+Aa-
    Zalo

    M.U sẽ sa thải David Moyes trong ngày hôm nay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trận thua muối mặt 0-2 trước Everton cùng thành tích kém cỏi kể từ đầu mùa khiến sự kiên nhẫn của giới chủ M.U dành cho David Moyes đã chạm đáy.

    (ĐSPL) – Trận thua muối mặt 0-2 trước Everton cùng thành tích kém cỏi kể từ đầu mùa khiến sự kiên nhẫn của giới chủ M.U dành cho nhà cầm quân người Scotland xuống đến mức thấp nhất.
    Thất bại 2 – 0 trước đội bóng cũ Everton tại vòng 35 Premier League là trận thua thứ 11 của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Thành tích tệ hại đó chẳng những khiến cơ hội vào tốp 4 đồng nghĩa với suất dự Champions League mùa tới của họ tan thành mây khói mà khả năng dự Europa League cũng chính thức khép lại khi đang kém Everton tới 12 điểm.
    M.U sẽ sa thải Moyes trong ngày hôm nay?
    Tương lại của Moyes ở M.U sắp khép lại.
    Khó có thể diễn tả hết sự thất vọng của giới chủ, Ban lãnh đạo, cũng như CĐV M.U sau thành tích kém cỏi của đội bóng do David Moyes dẫn dắt. Mùa giải tới sẽ là lần đầu tiên sau 19 năm, CLB giàu thành tích nhất xứ sương mù vắng mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Tính ra Moyes đã cùng với M.U qua 51 trận đấu, chỉ kiếm được 27 chiến thắng, 9 hòa và thua tới 15 trận.
    Dù đã ý thức được việc đội bóng sẽ phải đối mặt với viễn cảnh không danh hiệu khi chấp nhận trao quyền cho nhà cầm quân 51 tuổi người Scotland nhưng những màn trình diễn không thể bạc nhược hơn ở mùa này đã khiến nhà Glazer mất sách kiên nhẫn và quyết tạo ra một sự thay đổi.
    Ngày hôm qua hàng loạt tờ báo uy tín tại Anh đều đưa tin “Man Utd sẽ sa thải Moyes”. Theo Dailymail, nhà Glazer và Giám đốc điều hành Ed Woodward đã có cuộc họp khẩn cấp ngay sau khi Man Utd trở về từ trận thua Everton. Nội dung của cuộc họp bàn về quyết định sa thải HLV David Moyes sớm hơn dự kiến.
    Tờ này cho rằng người được Sir Alex lựa chọn có thể sẽ bị chảm vào ngày mai hoặc trong vài ngày tới. Nếu cựu HLV của Everton bị sa thải trước khi mùa giải kết thúc thì Ryan Giggs sẽ là HLV tạm quyền.
    Cùng với việc tống cổ Moyes, BLĐ nửa đỏ thành Manchester cũng được cho là đang lên hệ với những HLV tài năng như Jurgen Klopp (Dortmund), Carlo Ancelotti (Real Madrid), Carlos Queiroz (ĐT Iran), Diego Simeone (Atletico Madrid) và Louis van Gaal (Hà Lan). Trong trường hợp không thể đưa về Old Trafford phương án mời HLV Sir Alex trở lại sẽ được tính tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-se-sa-thai-david-moyes-trong-ngay-hom-nay-a30207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan