+Aa-
    Zalo

    M.U thu nạp cầu thủ là con trai của gái mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quỷ đỏ thành Manchester vừa phát hiện và thu nhận một tài năng trẻ vô cùng đặc biệt. Cậu bé 16 tuổi Rajib Roy, con trai của một phụ nữ hành nghề bán dâm.

    (ĐSPL) - Quỷ đỏ thành Manchester vừa phát hiện và thu nhận một tài năng trẻ vô cùng đặc biệt. Cậu bé 16 tuổi Rajib Roy, con trai của một phụ nữ hành nghề bán dâm ở khu đèn đỏ Kolkata, phía Tây thành phố Bengal, Ấn Độ.
    Mẹ của cậu bé là bà Rekha, một phụ nữ hành nghề bán dâm tại ở khu đèn đỏ Kolkata phía Tây thành phố Bengal, Ấn Độ nên cũng giống như nhiều đứa trẻ tại đây, anh em Rajib Roy không có khái niệm về cha của mình. Hiện cậu nhóc này cùng mẹ và em trai đang sống tại một căn hộ chật hẹp với duy nhất một phòng ngủ. Tuy nhiên với mong muốn con trai có một tương lai tốt hơn, năm 2012 bà Rekha, đã gửi Roy tới trường Rahul Vidya Niketan. Tại đây cậu nhóc được tiếp xúc với bóng đá.
     Rajib Roy có cơ hội khoác áo M.U.
    Với tài năng thiên bẩm của mình, cậu nhóc nhanh chóng trở thành trụ cột của trường và thi đấu tại giải đấu dành cho những cầu thủ trẻ của Ấn Độ. Hồi đầu năm 2014, Rajib cùng đội bóng Tây Bengal đã giành chiến thắng trong giải đấu quốc gia dành cho những trẻ em nghèo khó ở Nagpur. Hồi tháng trước, Rajib cùng DMSC giành chức vô địch bóng đá trường học trên toàn quốc ở Goa.
    Với màn trình diễn chói sáng, Rajib cùng 10 cậu bé khác trên toàn quốc đã lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên của M.U. Và vào cuối tuần này, Roy cùng 10 cầu thủ khác trên khắp lãnh thổ Ấn Độ sẽ bắt đầu 2 tuần tập luyện tại trung tâm huấn luyện Carrington. Trong khi các thành viên còn lại đều có hoàn cảnh khá giả được tập luyện bóng bài bản thì Roy học đá bóng trên đôi chân trần ở những đường phố Kolkata.
     Rajib Roy sống trong khu ổ chuột.
    Nếu thể hiện tốt, Rajib Roy sẽ có cơ hội được khoác áo CLB sở hữu lượng CĐV hùng hậu nhất thế giới. Nếu điều đó xảy ra, cậu nhóc có thể giúp mẹ cùng em trai thay đổi cuộc sống. "Mọi người cứ hỏi tôi cảm thấy thế nào khi là con trai của mẹ tôi và đạt được thành quả như thế này. Tôi không biết làm thế nào để trả lời câu hỏi đó. Nhưng khi HLV của tôi nói với tôi rằng tôi đã được M.U lựa chọn, nó giống như sự công nhận của một người cha", Rajib chia sẻ. "Tháng trước tôi đã được lựa chọn cùng với 30 người khác tham gia vào một trại huấn luyện tại Goa. Tôi đã đến trễ vì tôi đi tàu từ Kolkata. Tất cả người khác di chuyển bằng máy bay".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thu-nap-cau-thu-la-con-trai-cua-gai-mai-dam-a29933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 HLV

    5 HLV "côn đồ" nhất làng bóng đá

    (ĐSPL) - Giữ kỷ luật là một trong những yếu tố tạo nên một HLV thành công. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa họ phải chửi rủa học trò.