+Aa-
    Zalo

    M.U vỡ mộng "tái hợp" với Cristiano Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo vừa tuyên bố thân chủ của mình sẽ không trở lại M.U mà sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid.

    (ĐSPL) - Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo vừa tuyên bố thân chủ của mình sẽ không trở lại M.U mà sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid.
    Trong nỗ lực biến M.U thành dải ngân hà thực sự, nhà Glazer dự định sẽ chi đậm để HLV Van Gaal mang về những ngôi sao tầm cỡ thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 tới đây. Trong đó Ronaldo, người từng có thời gian dài khoác áo Quỷ đỏ tất nhiên là một trong những mục tiêu quan trọng. Bản thân Ronaldo cũng từng hơn một lần úp mở khả năng tái hợp đội chủ sân Old Trafford trong tương lai khi anh có rất nhiều người bạn và kỷ niệm đẹp tại đây.
    Ronaldo và Mendes.
    Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận khả năng này. Theo "siêu cò" 48 tuổi tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nhà là ở Real Madrid và anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây thay vì gia nhập M.U.
    “Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà bóng đá thế giới đã sản sinh ra”, Mendes ca ngợi tài răng của Ronaldo. “Tôi có thể khẳng định với các CĐV Real Madrid rằng, không có chuyện anh ấy chia tay đội bóng. Nguyện vọng của Ronaldo là kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu. Anh ấy muốn được trở thành một huyền thoại như những gì Raul hay Di Stefano từng trải quả”, nhà môi giới nổi tiếng khẳng định chắc nịch. Những lời phát biểu của Mendes chẳng khác nào xát muối vào fan M.U.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-vo-mong-tai-hop-voi-cristiano-ronaldo-a76613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan