+Aa-
    Zalo

    Mức thù lao quảng cáo gây sốc của Angelababy

    (ĐS&PL) - Mới đây, mỹ nhân Angelababy nhận 24 triệu nhân dân tệ (gần 80 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo. Được biết, đây là một số tiền rất lớn đối với ngôi sao Hoa ngữ.

    Theo thông tin từ On ngày 16/6, người đẹp Angelababy đã ký hợp đồng với một thương hiệu mỹ phẩm với mức thù lao là 24 triệu tệ trong 3 năm. Hiện tại, cô đang là đại diện cho 7 nhãn hàng lớn. Nữ nghệ sĩ kiếm được ít nhất 56 triệu nhân dân tệ mỗi năm (tương đương 185 tỷ đồng hay 7,8 triệu USD) từ hoạt động quảng cáo.

    Ngoài thu nhập từ quảng cáo, Angelababy còn nhận tiền từ việc tham gia sự kiện, đóng phim và ghi hình các chương trình truyền hình.

    Mới đây, Angelababy đã khởi kiện một nhãn hàng vì việc sử dụng hình ảnh của cô mà không có sự đồng ý. Cô yêu cầu được bồi thường 530.000 tệ (tương đương 1,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, phía nhãn hàng cho rằng số tiền bồi thường này quá cao. Để chứng minh tính hợp lý của mức đòi hỏi, luật sư đại diện cho Angelababy đã gửi tới tòa án các hợp đồng quảng cáo mà cô đã ký kết.

    muc thu lao quang cao gay soc cua angelababy3
    Angelababy có mức thù lao khủng trong các hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Sohu.
    muc thu lao quang cao gay soc cua angelababy2

    Angelababy gia nhập giới giải trí khi mới 15 tuổi với tư cách người mẫu ảnh. Năm 2006, khi mới 17 tuổi, người đẹp ký hợp đồng với hãng đĩa Avex Nhật Bản, phát triển sự nghiệp tại cả Hồng Kông và Nhật Bản.

    Tuy nhiên, ca hát dần không phải là lựa chọn sáng suốt của nữ nghệ sĩ. Cô định hướng trở thành một diễn viên từ năm 2007 nhờ sự hậu thuẫn của chồng cũ - nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

    Do năng lực diễn xuất hạn chế, thậm chí bị giới chuyên môn chê bai thậm tệ, Angelababy chưa có được một vai diễn nổi bật. Cô chỉ được xem là "một bông hoa đẹp" trên màn ảnh. Dù gây tranh cãi về năng lực diễn xuất, Angelababy vẫn có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo và được chọn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp.

    Theo On, do nhận quá nhiều chê bai diễn xuất ở các phim từng đóng, hiện người đẹp chú trọng chọn phim chất lượng, êkíp chuyên nghiệp hơn. Cô chấp nhận hạ thù lao để tham gia các dự án được đầu tư kỹ lưỡng, trong đó có Phong khởi lũng tây, ra mắt năm 2022. Tác phẩm được chấm 8,1/10 điểm ở Douban - diễn đàn phim lớn nhất Trung Quốc.

    Angelababy từng trải qua cuộc hôn nhân với diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và có một con trai. Cặp đôi thông báo ly hôn đầu năm 2022. Mới đây, Angelababy vướng tin đồn có bạn trai song quản lý của cô phủ nhận.

    muc thu lao quang cao gay soc cua angelababy
    Angelababy.
    Phương Linh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muc-thu-lao-quang-cao-gay-soc-cua-angelababy-a579491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan