+Aa-
    Zalo

    Phòng khám nha khoa bị xử phạt vì lợi dụng hình ảnh Angelababy thời chưa niềng răng để quảng cáo

    (ĐS&PL) - Phòng khám nha khoa tại Trung Quốc đã sử dụng hình ảnh thời chưa niềng răng của Angelababy để quảng cáo trái phép. Sự việc trên đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Ngày 11/4, Sina đưa tin phòng khám nha khoa ở Ninh Ba, Trung Quốc bị Cục Quản lý và Giám sát thị trường thành phố Ngân Châu phạt 10.000 NDT (1.400 USD) vì quảng cáo khám chữa bệnh khống. Cơ quan chức năng cũng yêu cầu đơn vị này gỡ bỏ nội dung quảng cáo chưa được xác nhận và cấp phép.

    Trước đó, phòng khám nha khoa ở Ninh Ba đã sử dụng 4 bức ảnh Angelababy (thời chưa niềng răng và hiện tại) đăng lên mạng xã hội. Trong các bài quảng cáo, cơ sở y tế này miêu tả Angelababy thời thiếu nữ là "cô gái răng vẩu tiêu biểu trong xã hội". Tuy nhiên, cô đã "vịt hóa thiên nga", đổi đời thành công và trở thành nữ thần showbiz nhờ chỉnh nha.

    phong kham nha khoa bi xu phat vi loi dung hinh anh angelababy thoi chua nieng rang de quang cao3
    Hình ảnh trước và sau khi niềng răng của Angelababy.

    Theo Sina, đây không phải lần đầu hình ảnh thời chưa niềng răng của Angelababy bị các phòng nha khoa, thẩm mỹ viện ở Trung Quốc sử dụng trái phép để quảng cáo. 

    Trước đây, vào cuối năm 2022, Angelababy đã khởi kiện bệnh viện ở Bắc Kinh khi sử dụng hình ảnh của cô trái phép. Theo đó, bệnh viện nha khoa dùng 36 bức hình thời chưa niềng năng của diễn viên đăng tải lên mạng xã hội nhằm mục đích thương mại mà chưa hề xin phép.

    Diễn viên đòi bồi thường thiệt hại kinh tế 36.000 NDT (khoảng 123 triệu đồng) do xâm phạm hình ảnh. Đồng thời, tòa án đã yêu cầu phía bệnh viện đăng tải lời xin lỗi lên Wechat và chịu phí bồi thường cho Angelababy.

    phong kham nha khoa bi xu phat vi loi dung hinh anh angelababy thoi chua nieng rang de quang cao
    Angelababy vướng cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ suốt nhiều năm.

    Suốt nhiều năm bước chân vào ngành giải trí, Angelababy luôn gây tranh cãi về độ chân thực nhan sắc.

    Nhiều người nói gương mặt của diễn viên là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ và cho rằng cô độn cằm, nâng mũi, cắt mí, làm lại hàm. Hình ảnh trước đó cho thấy diễn viên có gương mặt góc cạnh, cằm ngắn và hàm răng hô.

    Cáo buộc thẩm mỹ nghiêm trọng đến mức cô phải tìm đến Viện Phẫu thuật chỉnh hình Trung Quốc để chứng minh mình đẹp tự nhiên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-nha-khoa-bi-xu-phat-vi-loi-dung-hinh-anh-angelababy-thoi-chua-nieng-rang-de-quang-cao-a571905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan