+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Giải cứu tên trộm bị kẹt trong ống khói khi đột nhập vào nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát cho biết tên trộm đã được lực lượng cứu hoả giải cứu sau khi bị mắc kẹt trong ống khói vì cố gắng đột nhập vào nhà một người dân ở Maryland (Mỹ).

    Cảnh sát hạt Montgomery, bang Maryland (Mỹ) đã nhận được báo cáo về một vụ trộm có chủ đích, xảy ra tại một ngôi nhà ở Silver Spring vào khoảng 5h30 sáng 8/1 (giờ địa phương), nơi họ tìm thấy người đàn ông bị mắc kẹt trong ống khói khi cố gắng đột nhập vào nhà dân. Các quan chức địa phương cho biết họ không rõ nguyên nhân vì sau tên trộm này lại chui vào ống khói. 

    giai cuu ten trom bi mac ket
    Hiện trường vụ giải cứu tên trộm bị mắc kẹt trong ống khói. Ảnh: Twitter/@mcfrsPIO

    Theo lời ông Pete Piringer, người phát ngôn của Cơ quan Cứu hỏa & Cứu hỏa hạt Montgomery, 20 lính cứu hỏa đã đến hiện trường để hỗ trợ cuộc giải cứu tên trộm bị mắc kẹt và làm việc trong hơn 90 phút để đưa người đàn ông ra khỏi ống khói.

    Video từ hiện trường cho thấy một số nhân viên cứu hỏa từ Sở Cứu hỏa hạt Montgomery đứng ở dưới chân ống khói, nơi có một lỗ lớn xuyên qua bức tường, đang thảo luận về cách tốt nhất để giải thoát người đàn ông. Theo đó, những người lính cứu hoả đã sử dụng xà beng và các thiết bị cứu hộ khác để đưa tên trộm ra ngoài. 

    trom-mac-ket-trong-ong-khoi.mp4

    Video ghi lại hiện trường. Nguồn: Twitter/@mcfrsPIO

    Tên trộm sau đó được cảnh sát áp giải đến bệnh viện. Tại đây, lực lượng xác nhận người này chỉ bị thương nhẹ. Cảnh sát chưa công bố danh tính tên trộm và chưa rõ liệu người này có bị kết tội hay không. 

    Sự cố đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội Mỹ. Trong đó, nhiều tài khoản Twitter đùa rằng người đàn ông này có thể là người dơi hoặc Ông già Noel đến muộn. 

    Minh Hạnh (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-giai-cuu-ten-trom-bi-ket-trong-ong-khoi-khi-dot-nhap-vao-nha-dan-a525272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan