+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Nữ người mẫu tử vong, bị ném thi thể trên vỉa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Christy Giles đã tử vong từ hơn 4 tháng trước nhưng đến nay, cơ quan y tế Mỹ mới công bố nguyên nhân cái chết của nữ người mẫu.

    Văn phòng Giám định Y tế Hạt Los Angeles (Mỹ) mới đây đã công bố 2 báo cáo liên quan tới cái chết của nữ người mẫu 24 tuổi Christy Giles và bạn thân cô là kiến trúc sư Hilda Marcela Cabrales-Arzola (26 tuổi). Theo đó, Giles được xác định tử vong do "ngộ độc nhiều loại ma túy" còn Cabrales-Arzola tử vong do suy đa tạng và "nhiễm độc nhiều loại ma túy".

    Các nhân viên pháp lý thông tin khi tử vong, trong cơ thể Giles có một hỗn hợp hômg cocaine, fentanyl, ketamine - một loại thuốc gây mê thường được bác sĩ thú y sử dụng và cũng bị lạm dụng như một loại ma túy - và axit gamma-hydroxybutyrate (GHB). Trong đó, GHB cũng là một loại chất cấm tác động trực tiếp đến hệ thần kinh.

    Trong khi đó, Cabrales-Arzola dương tính với cocaine, MDMA (thuốc lắc) và các loại ma túy khác chưa được xác định.

    screen shot 2022 04 02 at 190040
    Christy Giles (trái) và cô bạn thân Hilda Marcela Cabrales-Arzola. Ảnh:The Sun

    Theo cảnh sát, Giles và Cabrales-Arzola đã bị ba người đàn ông đeo khẩu trang đi chiếc Toyota Prius màu đen không có biển số ném lên vỉa hè trước các bệnh viện riêng biệt ở Los Angeles vào ngày 13/11.Cả hai phụ nữ bị nghi sử dụng ma túy quá liều tại một dinh thự trên Đại lộ Olympic ở Los Angeles.

    Cả 2 có thể đã gặp gỡ một nhóm đàn ông trong một bữa tiệc tại một địa điểm độc quyền ở Downtown Los Angeles.

    Giles được cho là đã chết khi đến bệnh viện, còn Cabrales-Arzola được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh nhưng sau đó cô cũng qua đời vào ngày 24/11. 

    Sở cảnh sát Los Angeles cho biết đã bắt giữ David Pearce, 40 tuổi, Michael Ansbach, 47 tuổi và Brandt Osborn, 42 tuổi, vào tháng 12 năm ngoái. Trong đó, Pearce bị cáo buộc ngộ sát còn Ansbach và Osborn bị buộc tội hỗ trợ vụ việc.

    Không lâu sau khi bị bắt, Pearce tiếp tục bị buộc tội tấn công tình dục 4 phụ nữ từ năm 2010-2020, trong đó có 2 tội cưỡng dâm và 1 tội hiếp dâm một người đang ngủ hoặc bất tỉnh và xâm hại tình dục bằng vật thể lạ.

    Hiện chưa rõ ai sẽ là luật sư bào chữa cho 3 người đàn ông này.

    Lên tiếng về vụ việc, anh Jan Cilliers, chồng của Giles, chia sẻ: "Tôi thở phào nhẹ nhõm khi họ bị bắt. Nhưng tôi cũng hiểu rằng đây mới chỉ là khởi đầu của trận chiến. Sẽ còn rất nhiều thứ phải vượt qua để đưa những kẻ này vào tù. Tôi biết rằng mình phải mạnh mẽ, và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng vợ tôi nhận được sự công bằng mà cô ấy xứng đáng, mặc dù không có công lý nào có thể khiến cô ấy sống lại. Nhưng hy vọng, nó sẽ ngăn những kẻ này làm bất cứ điều gì tương tự với bất kỳ phụ nữ nào khác". 

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-nguoi-mau-tu-vong-bi-nem-thi-the-tren-via-he-a533047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan