+Aa-
    Zalo

    Nam cảnh sát bị nữ cao thủ karate 'hạ đo ván' vì tội quấy rối tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm 5/4, một viên cảnh sát giao thông ở Ấn Độ đã bị nữ võ sỹ karate khống chế vì đã có hành động quấy rối tình dục cô trên xe lam.

    Hôm 5/4, một viên cảnh sát giao thông ở Ấn Độ đã bị nữ võ sỹ karate khống chế vì đã có hành động quấy rối tình dục cô trên xe lam.

    Sau khi kết thúc buổi tập tại Học viện Karate, Neha Jangra, 21 tuổi, nhà vô địch giải Karate Ấn Độ mở rộng năm 2017 đã bắt xe lam để về nhà. Cũng vì là lúc tối muộn nên trên xe chỉ có cô và một viên cảnh sát giao thông khác.

    Đang đi trên đường, vị cảnh sát bắt đầu có những hành động quấy rối tình dục với cô gái. "Hắn ta ngay lập tức hỏi số điện thoại của tôi. Khi tôi từ chối, hắn nhìn chằm chằm vào tôi và nói rằng chỉ muốn làm bạn và điều này không có gì sai trái cả. Điều này khiến tôi tức giận”, Jangra kể lại.

    Ngay sau đó, Neha Jangra đã dạy cho gã một bài học nhớ đời bằng những món võ thường ngày. “Tôi đấm hắn 2 cái và dồn hắn vào góc xe để hắn không thể trốn thoát", Jangra thuật lại.

    Hai cha con nữ cao thủ Karate. Ảnh: Timesofindia

    Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của những người khác trên xe, cô gái đã áp tải đối tượng đến cảnh sát mặc cho hắn có cố gắng vùng vẫy đến mức nào.

    Sau khi hay tin, cha của Jangra cũng có mặt tại đồn cảnh sát. Tại đây, một thanh tra cảnh sát đã đưa ra lời đề nghị mong muốn hai cha con không làm to chuyện để tránh làm ảnh hưởng đến sự nghiệp và hôn nhân của viên cảnh sát này.

    Thế nhưng, Jangra vẫn quyết chiến đấu đến cùng, tay cảnh sát bị bắt giữ, đình chỉ công tác và tên tuổi cũng bị công khai trên các trang mạng xã hội.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-canh-sat-bi-nu-cao-thu-karate-ha-do-van-vi-toi-quay-roi-tinh-duc-a225277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan