+Aa-
    Zalo

    Nam nghệ sĩ vướng tin hẹn hò với Jennie (BLACKPINK) nổi tiếng thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh làm rộ lên nghi vấn V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

    Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã chia sẻ hình ảnh một cặp nam nữ cùng nhau lái xe đi nghỉ ở đảo Jeju. Đáng nói, 2 nhân vật trong hình có ngoại hình giống với ca sĩ V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Theo đó, bức ảnh đã làm rộ lên nghi vấn V vs Jennie hẹn hò với nhau ở đảo Jeju. Tuy nhiên, Cả YG (công ty quản lý của BLACKPINK) và Big Hit (công ty quản lý của BTS) hiện chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin.

    v bts jennie blackpink1
    Hình ảnh được cho là V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) cùng nhau đi chơi ở đảo Jeju. Ảnh: Koreaboo

    Thái độ của 2 công ty quản lý đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu bởi cả V và Jennie đều là những nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới, cả 2 ngôi sao này đều sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu. 

    Được biết, V sinh năm 1995 là thành viên trong nhóm nhạc K-Pop BTS. Từ khi còn nhỏ,  có niềm đam mê với âm nhạc và đã được sự ủng hộ từ người gia đình. Trước khi bước chân vào làng giải trí, V từng học chơi saxophone và tốt nghiệp trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc ở Seoul. Năm 2011, V được mời tới thử giọng tại Big Hit và trở thành thực tập sinh của công ty. 

    v bts1
    V ra mắt công chúng cùng nhóm nhạc BTS vào năm 2013. 

    Sau khoảng 2 năm đào tạo, V đã ra mắt khán giả Hàn Quốc cùng nhóm nhạc BTS. Kể từ khi ra mắc, BTS đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc đình đám và quyền lực hàng đầu K-Pop. 

    Các ca khúc của BTS từng được đề cử ở giải thưởng âm nhạc Grammy, một trong những giải thưởng danh tiếng của Mỹ. Ngoài ra, BTS cũng từng nhiều lần được mời tới Mỹ tham gia các sự kiện âm nhạc đình đám. Năm nay, BTS được đề cử Grammy nhờ Butter - bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong tổng cộng 10 tuần.

    Ông Seong Il Jong, một thành viên của Ủy ban Quốc phòng Quốc hội và Chủ tịch Ủy ban Chính sách Sức mạnh Nhân dân cho biết nhóm nhạc BTS đã mang về khoảng 56.000 tỷ won lợi ích quốc gia cho Hàn Quốc.

    v bts2
    Dù hoạt động chung với BTS hay solo, V cũng gặt hái được nhiều thành công. 

    Không chỉ hoạt động chung với các thành viên trong nhóm, V cũng có những hoạt động nghệ thuật riêng. Năm 2017, nam nghệ sĩ cho ra mắt single solo đầu tiên do anh đồng sáng tác mang tên Stigma. Đây là ca khúc nằm trong album Wings của BTS. Ca khúc của V đã nhanh chóng  lọt top 10 tại bảng xếp hạng Billboard World Digital Songs Sales Chart. 

    Năm 2018, V tiếp tục cho ra mắt ca khúc riêng thứ 2 mang tên Singularity. Đây là bài hát mở đầu album Love Yourself: Tear của BTS. Theo đó, Singularity lọt top 20/65 bài hát hay nhất năm 2018 do tờ The New York Times bình chọn.

    v bts jennie blackpink2
    V cũng đã thử sức với sự nghiệp diễn xuất với vai Han Sung trong phim Hwarang: The Beginning

    Bên cạnh sự nghiệp ca hát, V cũng đã thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Nam nghệ sĩ từng vào vai Han Sung trong phim Hwarang: The Beginning và nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía khán giả. Tuy nhiên, sau đó V vẫn tập trung vào công việc ca hát hơn và anh chưa tham gia thêm bộ phim nào mới. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Rolling Stone, V chia sẻ anh muốn tiếp tục diễn xuất sau tuổi 30.

    Ảnh: ST

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-nghe-si-vuong-tin-hen-ho-voi-jennie-blackpink-noi-tieng-the-nao-a538632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan