+Aa-
    Zalo

    Nam nhân viên tái mặt báo cảnh sát vì thấy thi thể quấn trong chăn, sự thực gây ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Nam nhân viên kinh hãi phát hiện một thi thể được quấn trong chăn khi đang làm việc ở bãi rác, sự thực khiến ai nấy chưng hửng.

    Theo thông tin được đăng tải, khoảng 15h ngày 8/2 vừa qua, cảnh sát nhận được tin báo về việc phát hiện một thi thể bị vứt tại bãi tập kết rác Kumpulan Darul Ehsan Bhd (Malaysia).

    Nam nhân viên phát hiện ra thi thể đầu tiên mô tả lại, cái xác được bọc trong một lớp chăn dày, bên ngoài phủ thêm tấm nilon trắng, tư thế nằm co quắp nhưng vẫn nhìn ra được là hình dáng cơ thể người.

    nam nhan vien tai mat bao canh sat vi thay thi the bao trong chan su thuc gay ngo ngang
    Búp bê bằng sáp bị nhầm tưởng thành thi thể người.

    Tuy nhiên, khi bắt tay vào khám xét, đội pháp y liền ngớ người vì thứ mà họ tưởng là thi thể thực chất là một con búp bê bằng sáp trông giống một người phụ nữ. Trong một bài đăng đính chính của sở cảnh sát, Shah Alam – trợ lý Ủy viên OCPD Baharudin Mat Taib đã xác nhận vụ việc chỉ là một sự nhầm lẫn.

    “Vụ việc đã được phân loại vào mục không có yếu tố phạm tội.  Người dân cần xử lý những loại rác thải như thế này cẩn thận hơn để tránh hiểu lầm không đáng có, gây lãng phí tài nguyên quốc gia.

    Chúng tôi cũng đề nghị cư dân mạng không bình luận hoặc suy đoán vô căn cứ về những bức ảnh được đăng lên mạng xã hội”, Shah Alam cho hay.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra tại quận Mẫn Hàng, Thượng Hải (Trung Quốc). Cụ thể, một người đàn ông địa phương đã gọi điện báo cảnh sát về việc nhìn thấy cô gái giống như đã chất, ở trong trạng thái khỏa thân, nằm trên chiếc xe rác đang đi giữa phố.

    Nắm được thông tin, cảnh sát khẩn trương triển khai lực lượng tiến hành truy quét chiếc xe rác khả nghi. Đội điều tra dò tìm suốt buổi sáng tại khu vực người báo án nhìn thấy “thi thể” nhưng vẫn không thể tìm được chiếc xe rác kia.

    Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc, đội điều tra đã rà soát CCTV giao thông của thành phố. Sau một hồi lâu, họ cuối cùng cũng phát hiện ra chiếc xe rác khả nghi thông qua biển số. Thế nhưng thời điểm đó, chiếc xe rác đã đổ rác của ngày hôm đó vào bãi rác chung.

    Một đội công nhân của thành phố được điều động, cùng cảnh sát bới rác để tìm kiếm, cuối cùng phát hiện thi thể mà người đàn ông nhìn thấy thực chất là con búp bê silicon cũ. Thiết kế và nước da của con búp bê này trông rất giống người thật. Người báo án nhìn từ xa, đúng lúc chiếc xe rác đang di chuyển nên mới nhầm tưởng thành xác người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-nhan-vien-tai-mat-bao-canh-sat-vi-thay-thi-the-quan-trong-chan-su-thuc-gay-ngo-ngang-a528458.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan