+Aa -
    Zalo

    Nam sinh 9X nổi tiếng mạng xã hội với tên “Bá Đạo”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cái tên Phan Bá Đạo từng được cộng đồng mạng phát sốt cách đây 2 năm, và ngày hôm nay cư dân mạng lại cùng nhau chia sẻ tên độc đáo khiến nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) – Cái tên Phan Bá Đạo từng được cộng đồng mạng phát sốt cách đây 2 năm, và ngày hôm nay cư dân mạng lại cùng nhau chia sẻ tên độc đáo này khiến nhiều người thích thú.

    Phan Bá Đạo sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên năm cuối của khoa Khoa học cây trồng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước là ĐH Nông nghiệp Hà Nội). Chàng nam sinh 9X có tên “Bá Đạo” này sinh ra và lớn lên ở Vũ Thư, Thái Bình.

    Nam sinh 9X nổi tiếng mạng xã hội với tên “Bá Đạo”

    Tấm thẻ sinh viên của Phan Bá Đạo vừa được chia sẻ lại gây được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Chàng trai chia sẻ: “Cách đây 2 năm trước khi bạn mình lấy ảnh thẻ sinh viên mình chụp rồi post lên mạng xã hội, sau đó mình được mọi người biết tới ngày càng nhiều”.

    Lý giải về cái tên độc nhất vô nhị của mình chàng trai 9X cho biết: “Thực ra dòng họ nhà mình là dòng họ Phan Bá còn Đạo là tên bố mẹ đặt cho vần, ngoài ra thì bố mình là người cũng mê võ thuật tên của anh mình là Phan Bá Quyền nên mình nghĩ bố đặt tên là Đạo để dễ gọi 2 anh em là Quyền Đạo”.

    Nam sinh 9X nổi tiếng mạng xã hội với tên “Bá Đạo”

    Phan Bá Đạo (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng các bạn. Ảnh: NVCC

    Khi hỏi tên của bạn có gặp phải rắc rối nào không trong quá trình đi học, Bá Đạo chia sẻ: “Bạn bè nghe tên lạ thì đến hỏi còn thầy cô thì nhớ tên ngay buổi học đầu tiên”.

    Nói về dự định trong tương lai, cậu bạn 9X mong muốn mình sẽ học tập để đạt kết quả thật tốt và ra trường xin được việc để làm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-9x-noi-tieng-mang-xa-hoi-voi-ten-ba-dao-a73393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan