+Aa-
    Zalo

    'Nam thần 10 giây' hot nhất "Squid Game" khiến hội chị em 'bấn loạn'

    (ĐS&PL) - Chỉ với 10 giây trong bộ phim gây sốt toàn cầu Squid Game, Lee Jung Jun đã nhận được sự chú ý đặc biệt vì gương mặt điển trai và thần thái cực “ăn điểm”.

    Squid Game (Trò Chơi Con Mực) hiện đang là bộ phim gây ‘sốt’ trong thời gian qua trên mạng xã hội. Lấy đề tài về game sinh tồn, Squid Game mang đến sự hồi hộp, kịch tính và nội dung hấp dẫn xuyên suốt 9 tập phim.

    Khác biệt về mặt kịch bản, đổi mới trong cách làm phim, táo bạo trong việc làm mới những trò chơi của trẻ thơ đã giúp Trò chơi con mực ghi điểm trong lòng người xem.

    Ngoài những diễn viên gạo cội quen thuộc với khán giả thì Trò chơi con mực mở ra cơ hội tỏa sáng cho dàn diễn viên trẻ. Trong số đó nhất định phải nhắc đến anh chàng Lee Jung Jun.

    lee jung jun trai dep xuat hien 10 giay trong squid game n dspl
    Poster bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực).

    Trong phim, Lee Jung Jun vào vai người giám sát mặc trang phục màu hồng và phải đeo mặt nạ kín mít suốt toàn bộ thời gian. Trong một phân cảnh ở tập 3, nhân vật của Lee Jung Jun bị uy hiếp khiến anh buộc phải cởi bỏ mặt nạ và lộ mặt.

    Tuy nhiên việc lộ mặt đã làm trái quy định của tổ chức khiến anh bị "bay màu" ngay lập tức. Thế nhưng phân đoạn 10s đó thôi cũng đủ khiến cái tên Lee Jung Jun hot rần rần vì quá đẹp trai.

    Nhiều khán giả bày tỏ nuối tiếc vì nhân vật của anh phải ra đi quá sớm, thậm chí dưới topic về phim còn ngập tràn những bình luận: "Nếu chỉ đóng 10s thì xin đừng đẹp trai".

    lee jung jun trai dep xuat hien 10 giay trong squid game n2
    Anh chàng xuất hiện vỏn vẹn 10 giây trong tập 3 của Squid Game.

    Được biết, Jung Jun đang là một diễn viên trực thuộc Hunus Entertainment, đây cũng là ngôi nhà chung của loạt diễn viên đình đám như Kim Gap Su, Park Eun Seok, Ahn Se Ha, Kang Ki Doong…

    Anh chàng sinh năm 1999 này từng đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim như Best Mistake 2, Class Of Lies, Kairos…

    Nhờ hiệu ứng khủng của bộ phim này, Instagram cá nhân của Lee Jung Jun từ khoảng 30 nghìn lượt theo dõi hiện đã tăng lên đến gần 200 nghìn. Hàng chục ngàn bình luận của người hâm mộ để lại trên bài đăng mới nhất của anh chàng diễn viên 22 tuổi này. 

    Vai diễn trong Trò chơi con mực sẽ là "đòn bẩy" giúp Lee Jung Jun mở mang cơ hội diễn xuất và được các nhà làm phim chú ý nhiều hơn. 

    Khác với ngoại hình bất cần, lạnh lùng trong Squid Game, Lee Jung Jun ở ngoài đời lại mang diện mạo hoàn toàn trái ngược, chàng trai 22 tuổi này rất dễ thương, gần gũi và đáng yêu. Có lẽ nhiều người sẽ không ngờ tới đây chính là chàng lính lạnh lùng trong Squid Game:

    lee jung jun trai dep xuat hien 10 giay trong squid game n dspl 2
    Jung Jun sở hữu đôi mắt một mí cùng sống mũi cao vút. 
    lee jung jun trai dep xuat hien 10 giay trong squid game n dspl 3
    Nam diễn viên 22 tuổi trở thành "crush" của nhiều khán giả trẻ. 
    lee jung jun trai dep xuat hien 10 giay trong squid game n dspl 4
    Trên phim lạnh lùng là thế nhưng ở đời thường chàng trai 22 tuổi này rất dễ thương, gần gũi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-10-giay-hot-nhat-squid-game-khien-hoi-chi-em-ban-loan-a514469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan