+Aa-
    Zalo

    "Nam thanh nữ tú" chen đến "bẹp ruột" từ 4h sáng đợi mua giày hàng hiệu, kết cục ai cũng ôm "cục tức"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn là dòng giày được các tín đồ yêu thích với mức giá 2,8 triệu đồng, nhiều bạn trẻ ở TP.HCM đã xếp hàng từ 4h sáng tại cửa hàng để trở thành người đầu tiên sở hữu.

    Vốn là dòng giày được các tín đồ yêu thích với mức giá 2,8 triệu đồng, nhiều bạn trẻ ở TP.HCM đã xếp hàng từ 4h sáng tại cửa hàng để trở thành người đầu tiên sở hữu Fear of God Essentials.

    Cảnh chen chúc đợi mua giày hàng hiệu khiến ai cũng giật mình.

    Độ hot của mẫu sneakers Fear of God Essentials không chỉ đến từ phom dáng mà còn nằm ở cái tên danh tiếng Fear of God được nhiều tín đồ và các sao Việt lăng xê, trong đó có Sơn Tùng M-TP. Bởi mỗi sản phẩm của hãng đều có mức giá hơn 500 USD nhưng kết hợp với Converse lại có giá thành khá rẻ khoảng 2,8 triệu đồng.

    Hình ảnh đôi giày "làm mưa làm gió" giới trẻ TP.HCM.

    Theo như thông báo của hãng Converse, sáng 9/7, ở mỗi cửa hàng ở TP.HCM sẽ có 100 phiếu số may mắn và phiếu số thứ tự được phát ra. Đặc biệt, số phiếu đó phải có dấu mộc của Converse mới được tính là hợp lệ. Chúng được phát ngẫu nhiên cho những ai có nhu cầu mua hàng. Bên cạnh đó, mỗi người chỉ được nhận một phiếu thứ tự.

    Con số may mắn này được hãng quy định ngẫu nhiên và niêm phong. Vào thời điểm đã được quy định, khách hàng may mắn sở hữu số thứ tự trùng với con số công bố sẽ có quyền mua hàng.

    Tuy nhiên vài giờ sau, thương hiệu tiếp tục đăng thông báo trên fanpage cho hay sẽ hoãn lại việc mở bán để đảm bảo trật tự.

    Nhiều người bày tỏ bức xúc cho rằng họ đã xếp hàng từ 4h sáng nhưng cuối cùng hãng thông báo huỷ bán và đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp khi lần đầu cải tiến cách thức mua hàng. Sau cảnh đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng bạn trẻ nào cũng phải ôm "cục tức" ra về.

    Việt Hương(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nu-tu-chen-den-bep-ruot-tu-4h-sang-doi-mua-giay-hang-hieu-ket-cuc-ai-cung-om-cuc-tuc-a330297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan