+Aa-
    Zalo

    Nga đóng gần 100 đơn vị quân đội ở Crimea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết có 96 đơn vị quân sự của Nga đang đóng tại Crimea để bảo vệ vững chắc vùng lãnh thổ mới được sáp nhập này.


    (ĐSPL) - Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết có 96 đơn vị quân sự của Nga đang đóng tại Crimea để bảo vệ vững chắc vùng lãnh thổ mới được sáp nhập này.
    Ông Sergey Shoigu hôm nay cho biết nhóm binh sỹ ở Crimea đã được thiết lập không chỉ để bảo vệ lợi ích của Nga trên bán đảo Crimea và Biển Đen mà nó còn có thể thực hiện nhiệm vụ trong các vùng biển xa bờ. Ông nói: “Việc tạo ra nhóm lực lượng ở Crimea không chỉ bảo vệ lợi ích của Nga trong khu vực Biển Đen và bang Crimea mà nó còn có thể thực hiện thành công các nhiệm vụ ở những vùng biển xa bờ”.
    Ông Shoigu cũng ghi nhận rằng gần 100 đơn vị đã được thiết lập vào cuối năm ngoái theo chương trình triển khai một nhóm lực lượng tự cung tự cấp tại Crimea. Ông nói: “Theo lệnh Tổng thống, chúng tôi được hướng dẫn để triển khai một nhóm lực lượng tự túc trên bán đảo Crimea có khả năng bảo vệ hiệu quả lợi ích của Nga trong khu vực này. Nhiệm vụ đó đã hoàn thành đầy đủ vào cuối anwm 2014. Một báo cáo tương ứng đã được trình lên Bộ chỉ huy tối cao. 96 đơn vị và tổ chức đã được thành lập”.
    Đặc biệt ông Shoigu nhấn mạnh: “Năm ngoái, lực lượng của các hạm đội: Biển Đen, Biển Bắc, Baltic gồm 6 tàu chiến đã duy trì sự hiện diện thường trực của Hải quân Nga ở Địa Trung Hải. Ngoài ra, chúng ta đã hoàn thành tổ chức huấn luyện chiến đấu cho lực lượng không quân ở Crimea cũng như tăng cường sức mạnh chiến đấu cho các hệ thống phòng không”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-dong-gan-100-don-vi-quan-doi-o-crimea-a89212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan