+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Jennie (BLACKPINK) ngầm xác nhận hẹn hò V (BTS)

    (ĐS&PL) - Động thái mới đây của Jennie đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nữ ca sĩ như ngầm xác nhận thông tin hẹn hò cùng V (BTS) tại Pháp.

    Sáng 12/7, Jennie đã khiến dân tình phát sốt khi công khai ảnh mặc trang phục giống trong clip đi dạo tình tứ cùng V (BTS) ở Paris, Pháp. Nữ ca sĩ còn chú thích ảnh: "Một vài tuần trước đó…" như lời ngầm thừa nhận đang hẹn hò cùng một trong những thành viên nổi nhất của nhóm nhạc nam đình đám toàn cầu.

    nghi van jennie blackpink ngam xac nhan hen ho v bts
    Ảnh Jennie tung lên Instagram của cô.

    Đến nay, netizen lại tiếp tục soi ra chi tiết cho thấy Jennie để lộ cả chi tiết hẹn hò ăn tối với V cùng nhân viên, bạn bè của anh tại Cannes, Pháp. 

    Cụ thể, hình ảnh Jennie chụp trùng khớp 100% với món ăn trong ảnh của V đăng vào thời điểm dự sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes. Từ món trứng cá đến cả vị trí đĩa bánh pancake ở hai ảnh cũng giống hệt nhau. Dựa trên góc chụp, nghi vấn Jennie và V ngồi cạnh nhau trong suốt bữa tiệc rộ lên khắp MXH. Có thể thấy rằng bạn bè, nhân viên xung quanh đều biết hai idol đình đám đang hẹn hò.

    nghi van jennie blackpink ngam xac nhan hen ho v bts5
    nghi van jennie blackpink ngam xac nhan hen ho v bts4
    Món trứng cá và đĩa bánh pancake trong ảnh Jennie chụp hoàn toàn trùng khớp với ảnh của V. 

    Trước đây, tối 17/5, một video clip quay cặp đôi nắm tay nhau đi dạo ở Pháp được đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter. Người đăng video clip cho biết cặp đôi này là V và Jennie. Họ không đi dạo một mình mà theo sau còn có người quản lý của cả hai.

    Ban đầu, nhiều người hâm mộ không tin vào video clip. Họ cho rằng đấy là một cặp đôi nào khác có ngoại hình giống với những ngôi sao mình yêu thích. Tuy nhiên, những hình ảnh cận cảnh được tung ra, nhất là hình ảnh hai người quản lý quen thuộc của hai ca sĩ được làm rõ, khiến nhiều cư dân mạng tin đây là sự thật.

    nghi van jennie blackpink ngam xac nhan hen ho v bts2
     V và Jennie nắm tay nhau đi dạo ở Pháp.

    V sinh năm 1995, còn Jennie sinh năm 1996 và đến từ hai nhóm nhạc đối thủ "không đội trời chung" là BTS và BLACKPINK. Thế nhưng đến năm 2022, hacker bất ngờ hé lộ hàng loạt ảnh tình tứ của cặp đôi. Bất chấp tin đồn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, cả hai công ty quản lý YG - HYBE đều có phát ngôn mập mờ "Chúng tôi cũng không rõ vì đó là đời tư của nghệ sĩ".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-jennie-blackpink-ngam-xac-nhan-hen-ho-v-bts-a582792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan