+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng bức hình tóc chôm chôm siêu ngố tàu của Lee Min Ho 14 năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một bức hình thân mật hiếm hoi của Lee Min Ho và Park Bo Young ở hậu trường 14 năm trước bất ngờ hot trở lại.

    Mới đây, một bức hình thân mật hiếm hoi của Lee Min Ho và Park Bo Young ở hậu trường 14 năm trước bất ngờ hot trở lại.

    Được biết đây vốn là ảnh hậu trường phim thanh xuân vườn trường "Secret Campus" của đài SBS, tác phẩm đầu tay của Lee Min Ho. Tại đây, cặp đôi trai xinh gái đẹp hồi còn non nớt, mới bước chân vào làng giải trí đã hội tụ lại trong một khung hình. Lee Min Ho để kiểu tóc xỉa tứ phía cực mốt hồi đó, trong khi Park Bo Young buộc tóc và để mái ngố cực đáng yêu. Đáng nói, khi so sánh với hình hiện tại, đường nét của 2 ngôi sao không khác gì mấy sau cả chục năm. Dân tình còn choáng váng vì Lee Min Ho và Park Bo Young "hack tuổi" quá đỉnh. 2 minh tinh giờ đã trở thành sao hạng A quyền lực xứ Hàn.

    Bức hình siêu ngố tàu của Lee Min Ho 14 năm trước bất ngờ hot trở lại. 

    Cách đây không lâu cư dân mạng cũng truyền tay nhau những bức hình thời quá khứ của 2 người phụ nữ đặc biệt trong gia đình nam diễn viên Lee Min Ho.

    Cụ thể đây là loạt ảnh hiếm của mẹ và chị gái Min Ho trong quá khứ được dân mạng đào bới lại. Những tấm hình này gây sốt trên Twitter, nhiều cư dân mạng để lại bình luận về 2 người phụ nữ đặc biệt trong gia đình Lee Min Ho.

    Dân mạng nhận xét anh và đấng sinh thành có nụ cười thực sự giống nhau. Trong khi đó chị gái của Lee Min Ho cũng đẹp và lanh lợi không kém cậu em trai mỹ nam. Được biết, chị anh là CEO của công ty MYM Entertainment. Đây cũng là nơi Lee Min Ho đầu quân từ năm 2016 cho đến nay.

    Lee Min Ho chụp hình cùng chị gái. 

    Lee Min Ho được nhận xét có nụ cười giống mẹ. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-buc-hinh-toc-chom-chom-sieu-ngo-tau-cua-lee-min-ho-14-nam-truoc-a324298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan