+Aa-
    Zalo

    Ngồi cùng quán ăn với thầy giáo, 2 học sinh tiểu học có hành động khiến chủ quán cười sặc sụa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thầy giáo sau khi biết chuyện cũng không thể nhịn được mà bật cười thành tiếng trước hành động của 2 học trò.

    Bất kỳ cô cậu học sinh ở độ tuổi nào cũng đều có nỗi sợ vô hình đối với thầy cô giáo. Điều hài hước là khi bị thầy cô giáo bắt gặp ngoài trường học, chúng cũng bật chế độ tự động "co giò" bỏ chạy dù không phạm lỗi gì.

    Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đang khiến dân mạng yêu thích nhiều ngày qua.

    Cụ thể, hai em học sinh tiểu học đang ở trong tại một tiệm mì chuẩn bị gọi món thì bất ngờ phát hiện thầy giáo của mình trùng hợp cũng đang dùng bữa tại đó.

    Vốn dĩ là đang ở bên ngoài trường học, thay vì tiến đến chào hỏi giáo viên và ngồi ăn như bình thường, hai em học sinh lại có hành động vô cùng hài hước này lại giật mình rồi bỏ chạy thục mạng khỏi quán ăn, không màng đến món ăn ngon còn chưa được thưởng thức.

    2 hoc sinh tieu hoc thay thay giao lien bo chay 1
    Hai cậu bé bỏ chạy khi nhìn thấy thầy giáo trong quán ăn.

    Cảnh tượng này khiến chủ quán không nhịn được mà cười sặc sụa. Bà đã đem câu chuyện này kể lại cho người thầy giáo. Nghe xong, đến người thầy cũng không nhịn được mà bật cười, ông còn hài hước đùa rằng vì mình mà cửa tiệm đã đánh mất 2 khách hàng mất rồi.

    Câu chuyện sau khi được lan truyền trên mạng đã thu hút vô số sự quan tâm của dân tình. Nhìn vào số lượt "thả tim" và lượt bình luận, có thể thấy trong thời còn cắp sách đến trường, đây là "tình trạng chung" của nhiều cô cậu học trò. Nhiều người thích thú bình luận: "Hồi còn đi học, tôi cũng như vậy đấy...".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-cung-quan-an-voi-thay-giao-2-hoc-sinh-tieu-hoc-co-hanh-dong-khien-chu-quan-cuoi-sac-sua-a507060.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan