+Aa-
    Zalo

    Ngồi máy bay cùng vợ, người chồng 63 tuổi bất ngờ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ bất ngờ phát hiện chồng mình bất tỉnh trên ghế máy bay, sau đó ông được xác định đã tử vong.

    Truyền thông nước Anh đưa tin, một người đàn ông 63 tuổi được vợ phát hiện tử vong ngay trên ghế máy bay khi đang tới thành phố Paphos, Cộng hòa Síp vào ngày 28/0

    Phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi có thể xác nhận người đàn ông đã tử vong trong chuyến bay đến Paphos nhưng chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin lúc này. Cái chết của ông ấy không có gì đáng ngờ và không có yếu tố hình sự".

    tu vong tren may bay
    Sân bay thành phố Paphos.

    Ngay sau phát hiện chồng bất tỉnh, người vợ đã vội thông báo cho nhân viên y tế trên chuyến bay để nhờ sự giúp đỡ. Sau khi máy bay hạ cánh xuống thành phố Paphos người đàn ông 63 tuổi nhanh chóng được đưa tới bệnh viện đa khoa Paphos để cấp cứu nhưng các bác sĩ ở đây tuyên bố ông đã tắt thở từ trước đó.

    Trước đó vào ngày, cũng tại sân bay thành phố Paphos từng xảy ra vụ việc một phụ nữ Anh 73 tuổi bị thương nặng vì ngã khỏi cầu thang máy bay sau khi đáp máy bay từ Glasgow, Scotland. Theo người nhà bệnh nhân, bà bị chấn thương đầu, gãy xương đòn và xương sườn, tiên lượng nguy kịch. Hiện bà vẫn đang được các bác sĩ điều trị trong bệnh viện.

    Vào tháng 7/2022, Hãng hàng không Citilink của Indonesia ghi nhận trường hợp hy hữu, máy bay đã phải quay trở lại nơi cất cánh do phi công mất khả năng điều khiển máy bay. Sau khi máy bay hạ cánh khẩn cấp, các bác sỹ xác nhận phi công đã qua đời.

    Theo đó, chuyến bay ký hiệu QG-307 có hành trình bay từ sân bay quốc tế Juanda ở thành phố Surabaya, tỉnh Đông Java đến thủ phủ Makassar của tỉnh Nam Sulawesi. Sau 40 phút cất cánh, máy bay phải quay lại sân bay Juanda, hạ cánh khẩn cấp vì phi công mất khả năng điều khiển.

    Nhà chức trách Indonesia cho biết khi các nhân viên y tế tiếp cận máy bay, viên phi công 48 tuổi không còn mạch đập. Phi công được đưa tới bệnh viện gần nhất và các bác sỹ tại đây xác nhận phi công đã qua đời. 

    Toàn bộ 117 hành khách trên máy bay an toàn và được chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-may-bay-cung-vo-nguoi-chong-bat-ngo-tu-vong-a552722.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan