+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị "bế" lên đồn cảnh sát vì hành vi sai trái với nữ đồng nghiệp

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bất ngờ làm việc này khi thấy đồng nghiệp đứng dậy, khiến cô phải trốn vào phòng tắm.

    Theo Maichini, ngày 20/2 vừa qua, đồn cảnh sát Chikugo (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) đã bắt giữ một nam nhân viên văn phòng 36 tuổi vì người này bị nghi ngờ có hành vi sai trái với nữ đồng nghiệp.

    Trước đó, vào tối ngày 4/2, người đàn ông này tham dự cuộc nhậu của công ty diễn ra tại một quán rượu izakaya (Chikugo). Khi nữ đồng nghiệp 27 tuổi đứng dậy đi lấy đĩa, anh ta đưa tay ra từ phía sau và kéo quần của cô xuống.

    Báo cáo của cảnh sát cho biết, khoảng 10-20 người đàn ông và phụ nữ có mặt tại cuộc nhậu. Trong khi người phụ nữ lập tức lên tiếng và tỏ ra bực tức vì hành động của người đàn ông, những nam đồng nghiệp lại cười nhạo cô.

    nguoi dan ong nhan cat ket dang vi lam tro bay ba voi nu dong nghiep
    Người đàn ông có hành vi khó dung thứ với nữ đồng nghiệp trong bữa nhậu. Ảnh minh họa

    Sau đó, người phụ nữ đã trốn vào phòng tắm. Cô chia sẻ, mặc dù đó là trải nghiệm buồn và đầy xấu hổ nhưng cô quyết định quay lại chỗ ngồi để tránh chuyện phiền phức.

    “Trong khi vẫn còn lo sợ bị trả thù, tôi quyết định báo cáo với cảnh sát bởi hành động của người đàn ông đó là không thể tha thứ", người phụ nữ nói.

    Trước đó, một người đàn ông 41 tuổi cũng bị bắt giữ vì có hành động biến thái, theo World of Buzz. Cụ thể, anh ta bị cho là người đặt camera ẩn ngụy trang dưới dạng chiếc bút trong phòng vệ sinh nữ của nhà máy ở Gombak, bang Selangor (Malaysia).

    Tờ Berita Harian đưa tin, nghi phạm là công nhân của một nhà máy ở Khu công nghiệp Batu Caves (Gombak). Anh ta đã bí mật gắn chiếc bút chứa camera vào dưới bồn rửa trong phòng vệ sinh nữ của nhà máy. Chỉ đến khi một nữ công nhân 27 tuổi phát hiện chiếc bút, sự việc mới được đưa ra ánh sáng.

    “Người phụ nữ sau đó đã mang chiếc bút về nhà để kiểm tra thì thấy một số video quay rõ bộ phận nhạy cảm và mặt của cô cũng như một số đồng nghiệp nữ khác. Cô ấy nghi ngờ chiếc bút này thuộc về một công nhân cũng làm việc trong nhà máy vì mặt của anh ta vô tình xuất hiện trong video khi gắn và lấy chiếc camera ra khỏi chỗ giấu”, Cảnh sát trưởng quận Gombak Arifai Tarawe thông tin.

    Trước khi báo cảnh sát, nữ công nhân đã báo cáo ông chủ về sự việc đang sợ. Từ sự nghi ngờ của nữ công nhân và thông qua đoạn video do chính camera mà người đàn ông gắn trong nhà vệ sinh ghi lại, cảnh sát nhanh chóng xác minh được danh tính của nghi phạm.

    Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà máy nơi anh ta làm việc, chiếc bút chứa thẻ nhớ cũng bị thu giữ. Gã đàn ông biến thái có lẽ không thể lường trước được hành động sơ ý trong lúc gắn và lấy camera đã khiến hắn sa lưới cảnh sát.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-be-len-don-canh-sat-vi-lam-tro-bay-ba-voi-nu-dong-nghiep-a566711.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan