+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhặt được nhẫn vàng trị giá 13 triệu trả lại cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông nhặt được một chiếc nhẫn vàng trị giá 13 triệu đồng đã giao nộp cho công an xã và nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

    Một người đàn ông nhặt được một chiếc nhẫn vàng trị giá 13 triệu đồng, đã giao nộp cho công an xã và nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

    Công an xã Cẩm Lĩnh trao trả chiếc nhẫn vàng cho anh Thái Văn Dũng. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Công an xã Cẩm Lĩnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) ngày 24/3 thông tin, một người đàn ông nhặt được một chiếc nhẫn vàng đã giao nộp cho công an nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

    Trước đó, vào tối 23/3, Công an xã Cẩm Lĩnh nhận được đơn trình báo của anh Thái Văn Dũng (SN 1997, trú tại thôn 4, Cẩm Lĩnh) về việc đánh rơi 1 chiếc nhẫn vàng trị giá khoảng 13 triệu đồng.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Lĩnh đã tiến hành xác minh, đồng thời thông báo rộng rãi để tìm người nhặt được số tài sản trên.

    Đến sáng 24/3, ông Trần Đình Tự (SN 1966, trú tại thôn 4, xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), đã lên công an xã giao nộp 1 chiếc nhẫn vàng mà ông nhặt được, nhờ tìm chủ nhân để trả lại.

    Công an xã Cẩm Lĩnh sau đó đã mời anh Thái Văn Dũng lên xác nhận và đã cùng ông Tự trao trả lại tài sản cho anh Dũng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhat-duoc-nhan-vang-tri-gia-13-trieu-tra-lai-cho-nguoi-danh-roi-a360329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan