+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhét 932 viên kim cương trong hậu môn để qua mặt an ninh sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Máy quét an ninh sân bay đã phát hiện 7 túi nhựa chứa đá quý được người đàn ông nhét vào trong một chiếc bao cao su mà anh ta đeo trong hậu môn.

    Truyền thông đưa tin, mới đây lực lượng hải quan Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông tại Sân bay Quốc tế Ngurah Rai sau hành trình từ Bangkok, Thái Lan đến đảo Bali của Indonesia.

    Theo đó, máy quét an ninh sân bay đã phát hiện đã phát hiện 7 túi nhựa chứa đá quý được IJHM (tên viết tắt, 48 tuổi) nhét vào trong một chiếc bao cao su mà anh ta đeo trong hậu môn. Tổng trọng lượng của những viên kim cương là 40,73 carat hay chỉ hơn 8 gram.

    nhet kim cuong vao hau mon
    Người đàn ông bị bắt giữ.

    Phía cảnh sát cho biết, nghi phạm là một nhân viên làm nghề kế toán tại một công ty nhỏ ở Bangkok. Hiện đối tượng đang bị giam giữ để chờ xét xử. Nếu bị kết tội buôn lậu, gã đàn ông có thể phải đối mặt với án tù tối đa là 18 năm.

    Tại cơ quan điều tra, IJHM khai rằng chủ của anh ta ở Bangkok đã ra lệnh cho anh ta vận chuyển lậu những viên kim cương vào Bali và giao chúng cho một người hiện chưa được xác định danh tính. Số kim cương sau đó sẽ được người này giao bán để thu lợi nhuận.

    Trước đó vào tháng 4/2022, một người đàn ông bị nhân viên hải quan khám xét tại một sân bay Ấn Độ sau khi họ phát hiện người này có hành động "đáng ngờ".

    "Một hành khách đáp chuyến bay của Air Arabia đến thành phố Jaipur hôm 23/4 trông có vẻ đáng ngờ từ cách cư xử của anh ta", theo một quan chức sân bay.

    Nhân viên an ninh sau đó khám xét người đàn ông này. Quá trình khám xét họ phát hiện 3 viên nang polyethylene trong suốt bọc trong nhựa trắng đã được giấu bên trong hậu môn của người đàn ông. Bên trong các viên nang là chất lượng của các hạt kim loại màu vàng nhạt, gần như là vàng nguyên chất.

    Tổng cộng 791 gram vàng có độ tinh khiết 99,50% trị giá khoảng 43.000 bảng Anh (khoảng 1,27 tỷ đồng) đã được chiết xuất và bị thu giữ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhet-932-vien-kim-cuong-trong-hau-mon-de-qua-mat-an-ninh-san-bay-a563561.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan