+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi rơi từ tầng 19 tòa nhà

    (ĐS&PL) - Nguồn tin từ lực lượng cứu hộ cho biết, người đàn ông 41 tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng với các vết thương ở đầu và cột sống.

    RT đưa tin, một người đàn ông ở thành phố Voronezh (Nga) may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 19 của một tòa nhà và đáp xuống chiếc ô tô đậu phía dưới. Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy lực lượng cứu hộ đang chăm sóc nạn nhân.

    Báo cáo cho biết người đàn ông dường như uống say và có thể đã nhảy xuống dưới. Danh tính người đàn ông không được tiết lộ nhưng theo các phương tiện truyền thông địa phương, nạn nhân 41 tuổi.

    Các nhân chứng kể, người đàn ông được nhìn thấy la hét một cách khó hiểu ở ban công của một căn hộ trên tầng 19 trước khi rơi xuống chiếc Nissan X-Trail đang đỗ. Không rõ nạn nhân có phải là người sống tại khu dân cư nơi xảy ra sự việc hay không.

    nguoi-dan-ong-song-sot-than-ky-sau-khi-roi-tu-tang-19-toa-nha.mp4

    Trong một đoạn video, người đàn ông đang đi đến xe cứu thương với sự giúp đỡ của các nhân viên y tế. Theo nguồn tin từ lực lượng cứu hộ, anh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng với các vết thương ở đầu và cột sống. Một số báo cáo cho hay, người đàn ông đã tiếp tục hát trên đường đến bệnh viện.

    Trước đó, một cậu bé 15 tuổi cũng sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ căn hộ tầng 16 của khu chung cư Proximity trên đường Amersham (thành phố Manukau, Auckland, New Zealand). Tờ New Zealand Herald thông tin, đứa trẻ đã rơi xuyên qua mái tôn có lớp cách nhiệt của bãi đậu xe xuống sân bê tông.

    Bé trai được đưa đến Bệnh viện Middlemore trong tình trạng nghiêm trọng nhưng sức khỏe sau đó đã ổn định. Các chuyên gia y tế không khỏi ngỡ ngàng khi đứa trẻ sống sót sau cú ngã từ tầng 16 với độ cao 40-50m.

    Nguyên nhân khiến cậu bé rơi xuống đã được cơ quan chức năng điều tra. Các nhân chứng cho rằng sự việc có thể xảy ra trong lúc đứa trẻ đang chơi ngoài ban công. Một người trong khu chung cư đã báo động ngay lập tức khi đứng hút thuốc ở ban công và thấy cậu bé rơi xuống.

    Jason Epps-Eades – quản lý khu chung cư cho biết, việc ngã trúng mái tôn của bãi đậu xe có khả năng đã cứu mạng cậu bé. Theo quản lý, các bạn công chung cư “rất an toàn” với phần lan can ngang ngực của một người cao.

    Năm 2008, một bác sĩ ở New York (Mỹ) từng điều trị nhiều trường hợp ngã từ tầng cao chia sẻ, tỷ lệ tử vong do ngã từ tầng 3 là khoảng 50%, trong khi những người bị ngã từ độ cao hơn 10 tầng gần như không bao giờ sống sót.

    Yếu tố quan trọng giúp bé trai sống sót sau cú ngã có thể là không bị ngã đập đầu. Được biết, bị thương ở đầu vốn là nguyên nhân tử vong phổ biến nhất sau khi rơi từ trên cao xuống.

    Đinh Kim(Theo RT, New Zealand Herald)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-song-sot-than-ky-sau-khi-roi-tu-tang-19-toa-nha-a571593.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan