+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tăng hơn 100kg trong 2 tháng, nơi ở của anh càng gây choáng

    (ĐS&PL) - Môi trường sống bẩn khiến các vấn đề sức khỏe của người đàn ông thêm trầm trọng, may mắn một tổ chức từ thiện đã giúp đỡ dọn dẹp căn hộ.

    Người đàn ông tên Saini (44 tuổi, ở Singapore) rơi vào tình trạng chán nản, phiền muộn sau khi mất cả bố mẹ và công việc chỉ trong vòng vài năm. Shin Min Daily News cho hay, Saini tự mình chuyển đến một căn hộ cho thuê vào năm 2016, sau khi mất liên lạc với anh chị em sau cái chết của bố mẹ mình.

    Ban đầu, Saini có thể tự nuôi sống bản thân bằng cách làm việc tại nhà ga cảng hàng hóa nhưng sau đó đã bị mất việc trong đại dịch COVID-19. Người đàn ông đã thử nộp đơn vào vị trí nhân viên bảo vệ, tuy nhiên anh cho hay mình bị phân biệt đối xử vì thân hình.

    Mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi nhiều nơi phong tỏa phòng chống dịch COVID-19. Chỉ có thể ở nhà, Saini tăng từ 130kg lên tới 240kg trong vòng 2 tháng. Sau đó, người đàn ông mắc bệnh gout, khiến việc di chuyển trở nên khó khăn hơn.

    “Khi tôi ở Bedok, máng rác thải được đặt trong căn hộ. Nhưng ở đây, nó nằm bên ngoài, ngay đầu thang máy. Tôi không thể ra khỏi nhà, vậy nên tôi bắt đầu để rác luôn trong nhà”, người đàn ông chi sẻ với Shin Min Daily News.

    nguoi dan ong tang hon 100kg trong 2 thang noi o cua anh cang gay choang
    Rác chất đầy trong căn hộ của người đàn ông. Ảnh: Shin Min Daily News

    Không lâu sau, rác bắt đầu chất đống trong căn hộ của Saini, thu hút gián và các loại côn trùng khác. Môi trường sống bẩn, ô nhiễm làm các vấn đề sức khỏe của Saini thêm trầm trọng và anh phải thường xuyên đến bệnh viện.

    Sau khi biết về tình trạng sức khỏe mà điều kiện sống của người đàn ông, nhân viên y tế đã giới thiệu anh với một tổ chức từ thiện. 5 tình nguyện viên đã dành 5 tiếng để dọn dẹp và cải tạo căn hộ của Saini. Lúc này, Saini cuối cùng cũng có một chiếc giường cho riêng mình sau thời gian dài ngủ trên sàn nhà.

    Theo người phát ngôn của tổ chức từ thiện nói trên, Saini cũng được tặng một chiếc chăn do các tình nguyện viên tự tay làm. “Hầu hết những người mà chúng tôi giúp đỡ là những người cao tuổi sống một mình trong các căn hộ cho thuê hoặc các gia đình có thu nhập thấp”, người phát ngôn cho biết thêm, đồng thời tiết lộ mỗi chiếc chăn được làm từ 130 miếng vải vuông, mỗi miếng vải lại được thiết kế bởi các nhà tài trợ.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tang-hon-100kg-trong-2-thang-noi-o-cua-anh-cang-gay-choang-a561544.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan