+Aa-
    Zalo

    Người dùng chê "yếu", BlackBerry ngừng cung cấp Z10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đaị diện điện thoại BlackBerry vừa cho biết, hãng đã ngừng cung ứng sản phẩm BlackBerry Z10 trên toàn quốc.

    (ĐSPL) - Gần đây, trên khắp các diễn đàn công nghệ thông tin của Việt Nam liên tục xuất hiện các thông tin cảnh báo về việc BlackBerry Z10 "không hiển thị danh bạ, không bắt được wifi" và các lỗi khác….

    BlackBerry lên tiếng về sự cố Z10 bị lỗi
    BlackBerry Z10 

    Z10 có thiết kế sành điệu, hiện đại, màn hình cảm ứng chuyên nghiệp. Máy được cài đặt hệ điều hành Blackberry mới nhất và hỗ trợ 4G LTE, bàn phím ảo cùng tính năng voice chat rất “nuột”. Tuy nhiên, Z10 được người dùng phản ánh có rất nhiều lỗi sau khi sử dụng như: máy nóng, nhanh hết pin, khi thì không hiển thị danh bạ, khi thì không tắt bật được wifi…

    Vấn đề pin yếu của BlackBerry Z10 dường như được cộng đồng mạng trên các diễn đàn quan tâm nhiều nhất. Thành viên Shindo Knight chia sẻ trên diễn đàn của cộng đồng BlackBerry Việt Nam bbvietnam: “Em xài bản 004 mà thấy tốn pin quá, 1 ngày sạc 2 lần, tiết kiệm thì 2 ngày sạc 3 lần”.

    Những chỉ trích về việc pin của BlackBerry Z10 yếu không phải không có căn cứ. Chính ông Vivek Bhardwaj, giám đốc phát triển phần mềm của BlackBerry đã thừa nhận trước báo giới rằng một trong những khuyết điểm của dòng smartphone BlackBerry Z10 là lượng pin ít ỏi. Hãng đã cho ra mắt BlackBerry Z3 có sự nâng cấp về kích thước màn hình cũng như thời lượng pin với mức giá phù hợp để khắc phục những yếu kém của Z10. 

    Blackberry thừa nhận, việc kinh doanh hàng BlackBerry Z10 không chính hãng đang tạo ra những nguy cơ không thể kiểm soát. Đặc biệt, chất lượng hàng xách tay không được kiểm chứng hay bảo đảm gây bức xúc cho người dùng (thông qua rất nhiều phản ánh về chất lượng hàng hóa từ các cộng đồng mạng), ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu BlackBerry và những nhà phân phối. Việc ham lợi nhuận từ những chiếc Z10 không chính hãng của các đại lý có thể làm chậm việc tiêu thụ Z3…

    Đaị diện điện thoại BlackBerry vừa cho biết, hãng đã ngừng cung ứng sản phẩm BlackBerry Z10 trên toàn quốc.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dung-che-yeu-blackberry-ngung-cung-cap-z10-a40946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan