+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 51 tuổi vẫn chinh phục "đỉnh cao", sự tình sau đó khiến ai nấy “dở khóc dở cười”

    (ĐS&PL) - Thấy người phụ nữ mắc kẹt, không thể tự mình xuống dưới, gia đình đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của đội cứu hộ.

    Sự việc hi hữu xảy ra tại Jalan Lubok Dulang, khu vực Ayer Lanas, bang Kelantan (Malaysia) vào ngày 8/12 vừa qua. Hôm đó, không rõ vì lý do gì, người phụ nữ tên Riszi Che Soh (51 tuổi) bỗng phăm phăm leo lên tận ngọn cây keo cao tới 9,1m nhưng sau đó lại không dám tự trèo xuống dưới.

    nguoi phu nu 51 tuoi van pham pham len dinh su tinh sau do khien ai nay do khoc do cuoi
    Người phụ nữ 51 tuổi leo lên ngọn cây cao 9,1m nhưng không xuống được, buộc gia đình phải gọi cứu hộ đến giải cứu. Ảnh: Utusan Malaysia

    Mọi người cho rằng bà Riszi Che Soh đã bị ảo giác và trèo lên cây. Tới khi tỉnh táo trở lại, người phụ nữ mới ý thức được hành động của mình nhưng không thể tự xuống được, tạo ra cảnh tượng khiến ai nấy “dở khóc dở cười”. Gia đình người phụ nữ lúc này buộc phải gọi điện nhờ đội cứu hộ giúp đỡ.

    Theo ông Mohd Adni Ibrahim – Trưởng Trạm Cứu hộ và Cứu hỏa Jeli, đơn vị của ông nhận được cuộc gọi báo tin từ gia đình bà Riszi Che Soh vào khoảng 9h33 ngày 8/12. Nắm được thông tin về sự việc, đơn vị đã điều động 9 nhân viên cứu hỏa đến hiện trường để giải cứu người phụ nữ.

    Khi đến nơi, các nhân viên cứu hỏa nhận thấy bà Riszi Che Soh đang ở trong tình trạng suy nhược và sợ hãi. Sau khi xem xét tình hình, nhân viên cứu hỏa đã dành khoảng 10 phút để trò chuyện và trấn an người phụ nữ.

    Nhận thấy bà Riszi Che Soh đã bớt hoảng sợ và bình tĩnh hơn, họ nhanh chóng sử dụng các thiết bị cứu hộ như dây thừng và thang để đưa bà xuống an toàn. Quá trình giải cứu người phụ nữ 51 tuổi kết thúc vào 10h30 cùng ngày.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-51-tuoi-van-chinh-phuc-dinh-cao-su-tinh-sau-do-khien-ai-nay-do-khoc-do-cuoi-a522298.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan