+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đi đổ rác, mặt tái mét vì thấy “thi thể không quần áo” nhưng sự thực gây ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - “Thi thể” nằm ngay ở bãi rác khiến người phụ nữ vô cùng hoảng sợ, đến khi biết đó là gì liền không nhịn nổi cười.

    Theo Daily Star, sự việc khiến nhiều người thót tim xảy đến với chị Cara Levy (26 tuổi, ở Epping, Essex, Anh). Cụ thể, khoảng 9h30 ngày 4/10 vừa qua, chị Cara cùng chồng là anh Chris Hobson (30 tuổi) đã lái xe tới Trung tâm Tái chế rác Harlow ở Essex để vứt rác do đã quên không phân loại rác.

    Khi mang rác đến gần khu vực được chỉ định dành cho rác thải sinh hoạt để vứt, vợ chồng chị Cara bủn rủn chân tay khi phát hiện vật gì đó rất giống “thi thể người phụ nữ trong trạng thái khỏa thân”.  Sau vài phút bàng hoàng và có chút hoảng sợ, chị Cara và chồng xem xét kỹ hơn thì phát hiện đó chỉ là một con búp bê, không phải “thi thể người” như họ nghĩ.

    nguoi phu nu di do rac mat tai met vi thay thi the khoa than nhung su thuc gay ngo ngang
    Vợ chồng chị Cara Levy và anh Chris Hobson.

    “Lúc đó là khoảng 9h30 hoặc 10h, chúng tôi đang mang những túi rác mà mình quên không phân loại tới đây thì phát hiện ra con búp bê. Có vẻ như con búp bê đã bị vứt ở bãi rác chưa tới 1 ngày vì vẫn ở phía trên của thùng rác. Con búp bê đó thực sự trông quá giống người thật, thậm chí còn được đội tóc giả và mặc cả đồ lót”, chị Cara kể lại.

    Sau khi gặp sự cố đáng sợ, chị Cara lập tức lên Instagram để chia sẻ với mọi người.

    “Thì ra đó là một con búp bê, vậy mà ban đầu tôi tưởng là thi thể người, thậm chí còn định gọi cho thám tử Luther”, chị Cara viết trên Instagram.

    Người phụ nữ này chia sẻ thêm: “Vợ chồng tôi được một trận cười sảng khoái và đã chụp một số bức hình. Chúng tôi cũng nói về việc những người hàng xóm tại đây kỳ quặc ra sao, những điều kỳ lạ vẫn thường xảy ra ở Essex. Dù sao thì tôi cũng không muốn quay lại bãi rác này nữa”. Được biết, cách đây vài năm, vợ chồng chị Cara đã chuyển từ California (Mỹ) tới Anh sinh sống.

    Trong khi đó, phát ngôn viên của Hội đồng hạt Essex cho biết: “Con búp bê này có thể do gia đình nào đó bỏ đi nên được phân loại là rác thải sinh hoạt. Không có quy định cấm vứt một món đồ như vậy ở trung tâm xử lý rác của chúng tôi, cũng không có hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi chưa từng ghi nhận sự việc tương tự trước đây”.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-di-do-rac-mat-tai-met-vi-thay-thi-the-khong-quan-ao-nhung-su-thuc-gay-ngo-ngang-a515984.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan