+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đột nhiên cởi quần áo nhảy xuống sông băng, hành động sau đó được khen hết lời

    (ĐS&PL) - Đang đi dạo cùng bạn thì nghe thấy tiếng động trên sông, người phụ nữ không do dự, lập tức cởi bỏ quần áo rồi nhảy xuống.

    Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại thành phố Rossosh, vùng Voronezh Oblast, miền Tây nước Nga vào ngày 6/2 vừa qua. Hôm đó, bà Galina Voskovykh (65 tuổi) đang đi dạo cùng bạn bên bờ sông thì nghe tiếng chó kêu thảm thiết.  

    Quan sát xung quanh, người phụ nữ phát hiện một chú chó husky đang bị mắc kẹt dưới dòng sông băng. Không suy nghĩ quá nhiều, bà Galina lập tức cởi bỏ quần áo bên ngoài, nhảy xuống dòng sông lạnh buốt để giải cứu chú chó.

    nguoi-phu-nu-dot-nhien-coi-quan-ao-nhay-xuong-dong-song-bang-hanh-dong-sau-do-duoc-khen-het-loi.mp4

    Mắc kẹt quá lâu dưới dòng nước lạnh khiến chú chó dần kiệt sức. Bà Galina đã dùng chính cơ thể mình để đập vỡ lớp băng dày, mở đường cho chú chó bơi vào bờ. Sau khi ra khỏi dòng sông lạnh, bà Galina đã cùng chú chó chạy bộ một chút để làm ấm cơ thể.

    Theo báo cáo, chú chó husky sau đó đã đi theo một người đàn ông, người được cho là chủ của nó. Bà Galina từng đi bơi vào mùa đông và quen với nhiệt độ dưới mức đóng băng. Thời gian gần đây, do dịch COVID-19 nên bà không thể đi bơi như trước.

    Tuy việc giải cứu chú chó khiến bà bị thương nhẹ nhưng người phụ nữ cho biết hoàn toàn không hối hận về hành đông của mình: “Tôi không tự coi mình là anh hùng đâu. Bất cứ ai ở trong hoàn cảnh đó cũng làm như tôi thôi”.

    Đoạn video ghi lại cảnh và Galina giải cứu chú chó husky thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, không phải tất cả các bình luận từ người xem đều theo hướng tích cực. Một số người cho rằng hành động giải cứu của bà là “nguy hiểm” và “ngu ngốc”.

    Cách đây không lâu, vào ngày 31/1, sự việc tương tự đã xảy ra tại Donetsk (Ukraine). Hôm đó, người đàn ông đi ngang qua sông Kalmius thì phát hiện một chú chó đang ở dưới nước, cách bờ khoảng 4,8m.

    Không do dự quá lâu, người đàn ông nhanh chóng cởi quần áo ngoài và lao xuống dòng nước lạnh giá để giải cứu chú chó trong khi nhiệt độ thời điểm đó đang ở mức dưới -7 độ C. Cuộc giải cứu kéo dài khoảng gần 2 phút, chú chó được người đàn ông đưa lên bờ an toàn.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dot-nhien-coi-quan-ao-nhay-xuong-song-bang-hanh-dong-sau-do-duoc-khen-het-loi-a529097.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan