+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ sống sót sau 5 ngày trong rừng nhờ những thứ nhỏ bé này

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ may mắn sống sót sau khi lạc vào trong rừng 5 ngày không có thức ăn và nước, chỉ có ít kẹo, đồ ăn vặt cùng chai rượu mua làm quà để trong xe.

    Mirror đưa tin, người phụ nữ tên  Lillian, 48 tuổi, sống tại Australia có chuyến đi chơi ngắn ngày qua vùng rừng rậm ở bang Victoria, Australia. 

    Lillian đã tự mình lái xe về phía đập Dartmouth tuy nhiên cô gái lại đi nhầm đường và không thể quay đầu do địa hình hiểm trở, bánh xe bị kẹt trong bùn.

    nguoi phu nu song sot trong 5 ngay chi nho mot it keo
    Cảnh sát tìm kiếm bằng trực thăng và phát hiện xe của Lillian. Ảnh: Mirror

    Thật không may cho Lillian, khi khu vực cô đi qua không có sóng điện thoại di động thêm vào đó người phụ nữ còn có vấn đề về sức khỏe khó khăn trong việc đi lại.

    Bất lực trước mọi thứ đang chống đối lại mình. Lillian chọn cách giữ gìn sức khỏe chờ người nào đó đi qua phát hiện, theo News.com.au.

    Rất nhanh, gia đình thấy điều bất thường khi không thể liên lạc được với Lillian. Cả nhà người phụ nữ lo lắng và nhanh chóng báo cảnh sát.

    Lực lượng cứu nạn bắt đầu tìm kiếm trên diện rộng các khu vực xung quanh. Đến ngày 6/5, máy bay trực thăng của cảnh sát mới phát hiện người phụ nữ 48 tuổi và nhanh chóng điều xe tới hiện trường. 

    Được biết nơi mà Lillian các trung tâm thị trấn gần nhất khoảng 60 km. Lillian may mắn không bị thương, được đưa đến bệnh viện theo dõi trong tình trạng mất nước.

    Cảnh sát Martin Torpey thuộc Sở cảnh sát Wodonga cho biết Lillian có thể sống sót một phần nhờ những món quà mà cô để trong xe.

    nguoi phu nu song sot trong 5 ngay chi nho mot it keo12
    Lillian được cảnh sát giải cứu. Ảnh: Mirror

    Theo đó, Lillian lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày nên chỉ mang theo chút đồ ăn nhẹ, kẹo mút và không mang nước. Chất lỏng duy nhất mà cô có chính là đồ uống có cồn. Và đây cũng chính là loại thức uống giúp cô thoát khỏi những cơn khát trong 5 ngày lạc vào rừng sâu.

    Cảnh sát cũng cho răng Lillian đã rất khôn ngoan khi ở lại với chiếc xe. Điều này giúp đội cảnh sát nhanh chóng tìm thấy cô hơn.

    Cảnh sát Martin Torpey  cũng cho biết khi được giải cứu, cô ở trong trạng thái tỉnh táo và cho biết cô hạnh phúc khi thấy cảnh sát.

    Thùy Dung/ Theo Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-song-sot-sau-5-ngay-trong-rung-nho-nhung-thu-nho-be-nay-a574663.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan