+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Đừng ai cho là tôi bất hạnh vì không có chồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trong Ngày của Mẹ: "Đừng ai cho là tôi bất hạnh vì tôi không có chồng. Mẹ và con luôn là cột trụ chính trong đời tôi...".

    (ĐSPL) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trong Ngày của Mẹ: "Đừng ai cho là tôi bất hạnh vì tôi không có chồng. Mẹ và con luôn là cột trụ chính trong đời tôi... còn ai khác ra vào chỉ là những điểm tô phết cho đời thêm đẹp!".

    Nhân Ngày của Mẹ (10/5), MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết status dài trên trang cá nhân bày tỏ tình cảm với mẹ. Chị viết: "Happy Mother's Day! Gởi đến các bà mẹ lời biết ơn chân thành và tình thương vô biên. Chúc mẹ thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Mẹ đã hy sinh suốt đời lo cho con khôn lớn bây giờ đến lúc... mẹ tiếp tục lo cho cháu!".

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    Chị cũng tâm sự: "Tôi vẫn thường cười nói nửa đùa nửa thật với mẹ "Mẹ có nghề nuôi và dậy dỗ con rất tốt! Bằng cớ là mẹ đã "nắn" ra được một đứa con "không tệ"... Thôi thì mẹ sẵn có kinh nghiệm rồi, nhờ mẹ "nắn" luôn hai đứa cháu hộ con!".

    Thế là hai mẹ con phân chia phận sự ai sở trường gì, làm việc đó. Tôi ra đời cực khổ kiếm sống mang gạo, nước... (và lâu lâu vài thỏi vàng) về nhà chất. Mẹ ở nhà lo nội trợ và nuôi dậy hai cháu. Gia đình nhỏ bé của chúng tôi là vậy đó! Qua bao nhiêu năm tháng vẫn an lành hạnh phúc. Mẹ lúc nào cũng ở cạnh tôi chưa bao giờ rời, chưa bao giờ tôi phải hát bài "má ơi đừng gã con xa". Mẹ là cơn gió nâng cánh cho tôi bay thật cao, thật xa vì biết dù có đi tới đâu cũng có tổ ấm chờ đón tôi về.

    Đừng ai cho tôi là bất hạnh vì tôi không có chồng. Mẹ và con luôn là cột trụ chính trong đời tôi... còn ai khác ra vào chỉ là những điểm tô phết cho đời thêm đẹp!.

    Cám ơn mẹ đã là tất cả của đời con!".

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và mẹ.

    Chia sẻ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được sự đồng cảm, thích thú của rất nhiều người hâm mộ. Bức ảnh Kỳ Duyên chụp cùng mẹ khi còn nhỏ đăng kèm dòng cảm xúc nhận được lời khen tấm tắc từ cộng đồng mạng. 

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngay khi ra đời đã thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp của mẹ cô, tuyệt sắc giai nhân Sài Gòn thập niên 60 Đặng Tuyết Mai. Cô lại thửa hưởng đầy đủ trí tuệ và sự hài hước của người cha cùng những nét tinh túy nhất của một người gốc Bắc. Do đó, ngay khi đặt chân vào làng giải trí hải ngoại, Kỳ Duyên đã tỏa sáng trong chớp mắt. 

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên học đàn piano từ lúc 5 tuổi. 13 tuổi, cô được học thanh nhạc chuyên nghiệp, khiêu vũ và hội họa. Bà Đặng Tuyết Mai chú trọng đặc biệt đến sự phát triển của cô công chúa. Bất kỳ lúc nào rảnh rỗi, bà đều đưa con gái đến các bảo tàng mỹ thuật nổi tiếng, các nhà hát giao hưởng... Nhờ thế mà Kỳ Duyên dù học ngành luật tại đại học Western State (tốt nghiệp với tấm bằng loại danh dự) nhưng vẫn sở hữu một tâm hồn giàu chất nghệ thuật.

    [mecloud]qSmvMFZhdH[/mecloud]

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thời kỳ sến súa khoe giọng hát

    Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của Kỳ Duyên trong vai trò MC là tại cuộc thi Hoa hậu áo dài ở Long Beach, California. Năm 1984 đĩa hát đầu tiên của cô đã được Tùng Giang Studio ghi âm. Năm 1985 cô xuất hiện lần đầu như một ca sĩ tại Seattle, Washington. Nguyễn Cao Kỳ Duyên thường biểu diễn tại Las Vegas, California (Mỹ) và Paris (Pháp).

    Ban đầu, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đi làm MC và đi hát chỉ để kiếm tiền trang trải cho học phí đại học đắt đỏ. Ra trường cô vẫn hành nghề luật sư và chỉ thi thoảng nhận show cho vui. Tuy nhiên, những hồ sơ giấy tờ kiện tụng của cuộc sống phức tạp khiến mỗi lần trở về nhà của cô đều nặng trĩu mệt mỏi. Trong khi làm MC vừa vui, vừa thư giãn lại thu nhập cao.

    "Người ta mời tôi đến để nói mấy câu hài hước vui vẻ. Thu nhập từ một đêm làm MC bằng 3 tháng lương luật sư. Thế thì sao tôi không bỏ nghề luật sư đi làm MC" - đó là chia sẻ của cô.

    Tài sắc vẹn toàn, nhưng cuộc sống riêng tư của Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì không suôn sẻ. Trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng không tìm được hạnh phúc thực sự, đến giờ, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-cao-ky-duyen-dung-ai-cho-la-toi-bat-hanh-vi-khong-co-chong-a93876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan