+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nào khiến bầu Đức không cho Công Phượng đối đầu Hoàng Anh Gia Lai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Công Phượng sẽ không được phép ra sân trong những trận đấu TP.HCM đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2020.

    Tiền đạo Công Phượng sẽ không được phép ra sân trong những trận đấu TP.HCM đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2020.

    Theo Dân trí, Công Phượng sẽ khoác áo CLB TP.HCM cho đến khoảng tháng 6/2020, tức là cho đến hết lượt đi mùa giải 2020. Sau đó, việc Công Phượng có tiếp tục chơi cho đội bóng thành phố nữa hay không sẽ phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa CLB TP.HCM với bầu Đức và Hoàng Anh Gia Lai.

    Trong quá trình thi đấu,  khi CLB TPHCM đối đầu với HA Gia Lai ở lượt đi V-League năm nay, Công Phượng sẽ không được thi đấu, như thoả thuận giữa đội bóng phố núi và đội bóng thành phố.

    Đây là điều khoản thường gặp trong bóng đá chuyên nghiệp, CLB cho mượn cầu thủ quy định người được mượn không được ra sân khi đội mượn người đụng độ với đội cho mượn chính người đấy.

    Công Phượng khoác áo TP.HCM tại mùa giải 2020. Ảnh: Thể thao 247

    Trên báo Lao động bầu Đức cho biết: "Trong thỏa thuận giữa 2 câu lạc bộ có điều đó. Tôi yêu cầu như vậy là giúp cho 2 đội lẫn Công Phượng không gặp tình cảnh tế nhị. Nếu chẳng may chơi không đúng sức, Công Phượng có thể bị chỉ trích nặng nề, thậm chí là bị nghi ngờ hai đội nhường nhịn nhau. Vậy thì tốt nhất là khỏi đá cho yên lành...".

    Theo hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truiden, TP.HCM sẽ có Công Phượng trong nửa năm. Về chuyện đội bóng này muốn mượn Công Phượng tiếp thì phải đàm phán với Hoàng Anh Gia Lai.

    Thể thao 247 thông tin thêm, trên thế giới, việc CLB chủ quản không muốn cầu thủ được cho mượn đối đầu với mình là điều bình thường. Chính vì vậy việc bầu Đức cài cắm điều này vào hợp đồng của Công Phượng với TP.HCM cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đặc biệt khi Công Phượng vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

    Theo tiết lộ từ phía đội bóng phố núi, khả năng là đến hết tháng 6, Hoàng Anh Gia Lai sẽ triệu hồi Công Phượng trở lại sân Pleiku, trùng thời điểm Xuân Trường hồi phục chấn thương, để các cầu thủ thuộc khoá 1 học viện Hoàng ANh Gia Lai JMG gồm Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn có dịp sát cánh cùng nhau.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nao-khien-bau-duc-khong-cho-cong-phuong-doi-dau-hoang-anh-gia-lai-a311745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan