+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Khánh Ly chia sẻ việc kinh doanh trên nền tảng TikTok shop thời gian tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài là một giảng viên phun xăm thẩm mỹ có tiếng, Nguyễn Thị Khánh Ly hiện đang được đông đảo các bạn trẻ yêu mến khi sở hữu kênh TikTok hơn 307 nghìn lượt follow.

    Nếu ai đang chơi TikTok, chắc hẳn sẽ không xa lạ với hình ảnh cô nàng xinh đẹp tên Khánh Ly trong các video chia sẻ về phun xăm thẩm mỹ nói riêng và các kiến thức về làm đẹp nói chung. Những video chia sẻ của cô đã nhanh chóng thu hút 307.400 người theo dõi với trên 1,4 triệu lượt thích (cập nhật đến ngày 07/3/2023) dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. Một con số đáng ngưỡng mộ với một kênh TikTok mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn.

    ss1

    Tiktoker Khánh Ly (Ảnh Khánh Ly)

    Nguyễn Thị Khánh Ly sinh năm 1996, hiện là một giảng viên phun xăm thẩm mỹ, cô hiện cũng đang kinh doanh các sản phẩm về ngành phun xăm và làm đẹp. Nhận thấy TikTok là kênh truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một cách dễ dàng. Cô đã quyết định tìm hiểu và thử sức với TikTok và kinh doanh trên nền tảng này, Khánh Ly chia sẻ.

    ss2

    Hình ảnh Khánh Ly tham gia môt sự kiện về làm đẹp

    Những video cô chia sẻ trên TikTok được nhiều người quan tâm đồng nghĩa với việc cô đã kinh doanh thành công trên TikTok shop. Được hỏi về những định hướng để phát triển kinh doanh trên TikTok shop, Khánh Ly chia sẻ những việc cần làm gồm:

    Nghiên cứu thị trường: Để bắt đầu kinh doanh trên TikTok, bạn cần tìm hiểu thị trường và đối tượng mà bạn muốn nhắm đến. Bạn có thể xem các trang TikTok khác trong cùng lĩnh vực để lấy ý tưởng và đánh giá mức độ cạnh tranh.

    Tạo nội dung hấp dẫn: TikTok là một nền tảng chia sẻ video ngắn, vì vậy bạn cần tạo ra các nội dung thú vị, độc đáo và hấp dẫn để thu hút người dùng. Nội dung của bạn nên phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và đồng thời thu hút được sự chú ý của khách hàng.

    Xây dựng thương hiệu: Để thu hút và giữ chân khách hàng, bạn cần xây dựng thương hiệu vững chắc trên TikTok. Hình ảnh, tên thương hiệu và thông điệp của bạn nên phù hợp với đối tượng mà bạn nhắm đến và phải thể hiện được giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Quảng cáo trên TikTok: TikTok cung cấp nhiều cách quảng cáo cho doanh nghiệp như quảng cáo trên kênh, quảng cáo banner và quảng cáo bài viết. Bạn có thể chọn các hình thức quảng cáo phù hợp với ngân sách của mình và đảm bảo quảng cáo của bạn được đưa đến đúng đối tượng khách hàng.

    ss3

    Tích hợp website và hệ thống thanh toán: Nếu bạn có một trang web bán hàng, bạn có thể tích hợp trang web của mình vào tài khoản TikTok để thuận tiện cho việc thanh toán và mua hàng của khách hàng.

    Tích cực tương tác với khách hàng: Trên TikTok, bạn có thể tương tác với khách hàng bằng cách trả lời các bình luận hoặc gửi tin nhắn cá nhân, tương tác tích cực với khách hàng.

    Với định hướng rõ ràng nên việc kinh doanh của Khánh Ly trên TikTok shop rất hiệu quả giúp cô có thu nhập khủng hàng tháng. Những chia sẻ của cô về định hướng kinh doanh trên TikTok shop sẽ giúp các bạn trẻ muốn khởi nghiệp với kinh doanh online có thể học hỏi và lấy đó làm động lực trên hành trình khởi nghiệp của mình.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-khanh-ly-chia-se-viec-kinh-doanh-tren-nen-tang-tiktok-shop-thoi-gian-toi-a568249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan