+Aa-
    Zalo

    Nhà thiết kế nổi tiếng minh oan cho Rosé (BlackPink) trước tin đồn dùng chất cấm

    (ĐS&PL) - Một nhà thiết kế nổi tiếng đã tung hình ảnh chiếc gạt tàn để xóa nghi ngờ về tin đồn Rosé (BlackPink) sử dụng chất cấm.

    Khoảng 1 tuần kể từ sau tin đồn Rosé của nhóm BlackPink sử dụng chất cấm, mới đây, theo Koreaboo, nhà thiết kế Riccardo Tisci, cựu giám đốc sáng tạo của Burberry đã đăng tải một hình ảnh nhằm minh oan cho nữ thần tượng.

    Cụ thể, trên Instagram, nhà thiết kế này đã đăng hình ảnh một chiếc gạt tàn sang trọng. Kèm theo bức ảnh sản phẩm, ông cũng đính kèm với bức ảnh phóng to hình ảnh gốc từng làm dấy lên tin đồn với Rosé và lời bình “FYI” (tạm dịch: Thông tin dành cho bạn).

    Mặc dù không lên tiếng giải thích chính thức nhưng hành động và bức ảnh ẩn ý của nhà thiết kế Riccardo Tisci được cho là để xóa bỏ những nghi ngờ còn lại của một bộ phận với nữ thần tượng của nhóm BlackPink.

    nha thiet ke noi tieng minh oan cho rose blackpink truoc tin don dung chat cam3
    Chiếc gạt tàn được đặt trên bàn tiệc của buổi tiệc có sự tham gia của Rosé.
    nha thiet ke noi tieng minh oan cho rose blackpink truoc tin don dung chat cam2
    Chiếc gạt tàn thực tế là một tác phẩm nghệ thuật.

    Trước đây, tin đồn Rosé dùng chất cấm dấy lên cũng từ bức ảnh của Riccardo. Anh đăng ảnh chụp buổi gặp mặt thân mật với những người bạn thân thiết tại một căn dinh thự sang trọng, trong đó có Rosé và nam diễn viên Kang Dong Won.

    Cụ thể, trong bức ảnh, một số cư dân mạng để ý đến chi tiết những gạch trắng trên bàn và chiếc gạt tàn đen. Cho rằng đó là những dụng cụ sử dụng chất cấm.

    Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lên tiếng minh oan cho Rosé. Họ chỉ ra, gạch trắng trên bàn thực chất chỉ là thanh bệ đỡ của chiếc bàn kính trong suốt. Còn chiếc gạt tàn đen được làm từ đá cẩm thạch có vân trắng bình thường.

    nha thiet ke noi tieng minh oan cho rose blackpink truoc tin don dung chat cam31
    Hình ảnh buổi tiệc khiến Rosé vướng tin đồn dùng chất cấm.

    Hình ảnh nội thất cùng chiếc gạt tàn này từng xuất hiện công khai trong một số bài báo giới thiệu về biệt thự của nhà thiết kế Eva Chow.

    Được biết, khi những ồn ào này bùng nổ, tên tiếng Trung của Rosé, Phác Thái Anh, đã leo lên Top 1 hot search (xu hướng tìm kiếm) bảng giải trí, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc trong ngày 12/4.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thiet-ke-noi-tieng-minh-oan-cho-rose-blackpink-truoc-tin-don-dung-chat-cam-a572918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan