+Aa-
    Zalo

    Nhà Trắng nói gì sau khi Tổng thống Joe Biden bị ngã xe đạp?

    (ĐS&PL) - Tổng thống Joe Biden bị ngã do chân mắc vào bàn đạp khi xuống xe nhưng mọi thứ vẫn ổn và ông không cần chăm sóc y tế.

    AFP thông tin, sáng ngày 18/6, Tổng thống Mỹ Joe Biden đạp xe đi dạo cùng Đệ nhất phu nhân Jill Biden trong một công viên gần nhà ở Rehoboth, Delaware (Mỹ). Ông không may bị ngã sau khi tìm cách dừng xe trước một đám đông người dân và báo chí.

    Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy Tổng thống Biden băng qua đường trước khi đặt một chân xuống đường như thể muốn xuống xe đạp. Tuy nhiên, ông bất ngờ mất kiểm soát và ngã xuống đất.

    tong-thong-my-biden-bi-nga-xe-dap.mp4

    Nguồn video: The Telegraph

    Các nhân viên mật vụ Mỹ đã nhanh chóng giúp Tổng thống Biden đứng dậy. Sau đó, ông Biden trò chuyện với đám đông trong vài phút và giới thiệu chú chó Commander của ông.

    Theo một quan chức Nhà Trắng, Tổng thống Biden “vẫn ổn” sau cú ngã và không cần chăm sóc y tế. "Như tổng thống đã nói, chân của ông vướng vào bàn đạp khi xuống xe và ông vẫn ổn. Không cần chăm sóc y tế. Tổng thống mong được dành thời gian còn lại trong ngày với gia đình”, CNN dẫn lời quan chức này.

    Quan chức Nhà Trắng cho hay Tổng thống Biden sẽ dành cả ngày cho gia đình. Đạp xe là một trong những thói quen của ông Biden kể từ khi trở thành ông chủ Nhà Trắng. Gia đình Tổng thống Biden đang dành kỳ nghỉ cuối tuần tại nhà ở bãi biển Rehoboth để kỷ niệm 45 năm ngày cưới của họ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-noi-gi-sau-khi-tong-thong-joe-biden-bi-nga-xe-dap-a541486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan