+Aa-
    Zalo

    'Nhấn chìm' U23 Singapore với tỷ số 5-0, U23 Thái Lan vượt lên dẫn đầu bảng B

    (ĐS&PL) - Thắng đậm 5-0 trước Singapore, U23 Thái Lan đã có 3 điểm đầu tay ở SEA Games năm nay và tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng B.

    Cả U23 Thái Lan và U23 Singapore đều gây thất vọng trong trận ra quân SEA Games 31. Trong khi đội bóng xứ Chùa vàng thua ngược 1-2 trước U23 Malaysia, U23 Singapore để U23 Lào cầm hòa với tỷ số 2-2.

    Trong trận đấu vào tối 9/5, với áp lực phải thắng, U23 Thái Lan đã khởi đầu đầy khó nhọc. Đội bóng của Mano Polking cầm bóng áp đảo U23 Singapore, nhưng thiếu ý tưởng tấn công trước hàng thủ số đông của đối phương.

    dai thang u23 singapore u23 thai lan tro lai cuoc dua o sea games 31 spl
    Thắng đậm 5-0 trước Singapore, U23 Thái Lan đã có 3 điểm đầu tay ở SEA Games. Ảnh: VOV

    U23 Thái Lan chủ yếu lên bóng ở hai biên, nơi có sự hiện diện của các cầu thủ chạy cánh tốc độ. Tuy nhiên, những quả tạt hay đường căng ngang từ biên của U23 Thái Lan không vượt qua được hậu vệ U23 Singapore.

    Thế trận giằng co của hai đội kéo dài đến cuối hiệp 1. Benjamin Davis ngã trong vòng cấm sau tình huống va chạm tranh cãi với hậu vệ U23 Singapore. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Davis hoàn thành nhiệm vụ với cú đặt lòng chuẩn xác.

    Ngay đầu hiệp hai là khoảng thời gian U23 Thái Lan bùng nổ. Trung vệ Harhys Stewart phản lưới khiến U23 Singapore hoàn toàn vỡ trận.

    Với thế trận chủ động và đối thủ đánh mất tâm lý, U23 Thái Lan ghi liên tiếp hai bàn khác nhờ công của Ekanit Panya. Cầu thủ dự bị Korawich Tasa cũng góp công vào chiến thắng của "Voi chiến" với pha lập công ấn định kết quả kiểu "Bàn tay nhỏ".

    Thắng đậm 5-0 trước Singapore, U23 Thái Lan đã có 3 điểm đầu tay ở SEA Games năm nay và tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng B.

    Đội hình ra sân hôm nay:

    U23 Thái Lan: Kawin; Nakin Wisetchat, Anusak Jaiphet, Chonnapat Buaphan; Airfan Doloh, Ben Davis, Weerathep, Chayapipat; Worachit, Patrik Gustavsson, Ekanit Panya.

    U23 Singapore: Zaiful; Ryaan Sanizal, Harith Kanadi, Syahrul Sazali, Ryhan Stewart; Shah Shahiran, Harhys Stewart, Zulfahmi Arifin, Joel Chew; Khairin Nadim, Zikos Chua.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chim-u23-singapore-voi-ty-so-5-u23-thai-lan-vuot-len-dan-dau-bang-b-a536992.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan