+Aa-
    Zalo

    Nhặt được túi xách chứa nhiều đồ có giá trị, nữ cán bộ xã tìm trả người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhặt được chiếc túi xách bên trong có một số nữ trang bằng vàng 18 kara và 24 kara, một ít tiền ngoại tệ và khoảng 12 triệu đồng, nữ cán bộ xã ở An tìm trả người đánh rơi

    Nhặt được chiếc túi xách bên trong có một số nữ trang bằng vàng 18 kara và 24 kara, một ít tiền ngoại tệ và khoảng 12 triệu đồng, nữ cán bộ xã ở An tìm trả người đánh rơi.

    Người phụ nữ nhận lại tài sản đánh rơi từ nữ cán bộ xã. Ảnh: Pháp luật Plus

    Chiều 17/4, Công an xã Tân An, thị xã Tân Châu, An Giang xác nhận về trường hợp sau nhặt được ví tiền, đã lên facebook tìm người trả lại.

    Thông tin ban đầu, chị Võ Thị Quốc Thạnh, ngụ ấp Vĩnh Thạnh B, xã Vĩnh Hòa, thị xã Tân Châu, An Giang, nhặt được ví của người lạ đánh rơi tại tiệm chụp hình của mình.

    Sau khi kiểm tra, xác định trong túi có một số nữ trang bằng vàng, một ít ngoại tệ và khoảng 12 triệu đồng nên đã nhanh chóng đến trình báo Công an xã Tân An, đồng thời lên facebook tìm người trả lại.

    Sáng 17/4, qua liên lạc trên facebook, xác định chị Phan Thị Thúy Lan đúng là người đã để quên cái ví, chị Thạnh đã mời chị Lan đến nhà nhận lại.

    Được biết, chị Thạnh là cán bộ phụ trách công tác giảm nghèo, gia đình và trẻ em xã Tân An.

    Chia sẻ về hành động đẹp của mình trên Pháp luật Plus, chị Thạnh cho hay: "Nói chung bản thân suy nghĩ mình tặng cho ai món gì, hoặc mình làm cho ai cái gì đó mà mình thấy người đó vui thì tự nhiên trong lòng mình thấy vui, cho nên thấy việc làm rất bình thường".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-tui-xach-chua-nhieu-do-co-gia-tri-nu-can-bo-xa-tim-tra-nguoi-danh-roi-a362977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan