+Aa-
    Zalo

    Nhiều nhân chứng nhìn thấy máy bay Malaysia mất tích?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một loạt nhân chứng bản địa nói với chính quyền Malaysia rằng họ đã nhìn thấy chiếc máy bay bị mất tích, một giờ sau khi nó biến mất khỏi màn hình radar dân sự.

    (ĐSPL) - Một loạt nhân chứng bản địa nói với chính quyền Malaysia rằng họ đã nhìn thấy chiếc máy bay bị mất tích, một giờ sau khi nó biến mất khỏi màn hình radar dân sự.
    Diễn biến mới này đang củng cố giả thiết rằng chiếc Boeing 777-200 trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đã quay đầu đổi hướng và có thể đã đâm xuống eo biển Malacca hoặc biển Andaman liền kề.
    Nhiều nhân chứng nhìn thấy máy bay Malaysia mất tích

    Nhiều nhân chứng nhìn thấy máy bay Malaysia mất tích

    Tư lệnh Không quân Malaysia, tướng Rodzali Daud, cho biết nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ hiện đang được mở rộng về phía bắc của eo biển Malacca và khả năng "máy bay quay đầu" đang được xem xét.
    Cảnh sát Malaysia tiết lộ rằng họ đã có 9 nhân chứng nói họ đã thấy "tiếng ồn và ánh sáng" ở phía đông Malaysia, gần biên giới với Thái Lan, sau khi chiếc Boeing 777-200 xuất hiện lần cuối cùng trên các hệ thống radar dân sự.
    Trước đó, một doanh nhân và một ngư dân Malaysia nói rằng họ đã nhìn thấy ánh sáng đèn của một máy bay bay thấp trên bầu trời, trước khi nó biến mất.
    Phó Tư lệnh cảnh sát Dak Jalaluddin Abdul Rahman cho biết các nhân chứng báo cáo rằng họ đã nhìn thấy một chiếc máy bay - có thể là chiếc máy bay chở khách phản lực Boeing 777-200 bị mất tích - vào khoảng thời gian sau khi các radar dân sự đã ghi nhận là chuyến bay MH370 đã mất tín hiệu.
    Các nhân chứng đến từ một số thị trấn và làng mạc ở phía đông bắc Malaysia cho biết chiếc máy bay đã bay thấp  trên biển.
    Ông Dak Jalaluddin Abdul Rahman cho biết tại khu vực Marang, có tới 8 dân làng báo cáo với cảnh sát rằng họ đã nghe thấy một tiếng động lớn vào lúc rạng sáng ngày 8/3 từ phía Pulau Kapas. Theo Tư lệnh không quân Rodzali Daud, đây chính là nơi tập trung nỗ lực tìm kiếm. Ông cho biết các khu vực tìm kiếm cũng  bao gồm vùng biển xung quanh đảo Penang, ở phía bắc của eo biển Malacca.
    Tướng Rodzali Daud không loại trừ khả năng chiếc Boeing 777 xấu số đã quay đầu trở lại.
    Trong khi đó, Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Malaysia, ông Azharuddin Abdul Rahman, cho biết: "Có  khả năng máy bay quay đầu trở lại. Chúng tôi vẫn đang điều tra và xem xét các dữ liệu radar...".
    Minh Đức (theo Daily Mail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nhan-chung-nhin-thay-may-bay-malaysia-mat-tich-a25232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan