+Aa-
    Zalo

    Nhờ bạn trông hộ em trai 4 tuổi, thiếu nữ ân hận cả đời vì bi kịch không ngờ tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé trai 4 tuổi được chị gái gửi gắm cho nhóm bạn của mình nhờ trông hộ, không ngờ đây lại lần cuối cô chị được gặp cậu bé.

    Mới đây, vụ lạm dụng trẻ em với tình tiết nghiêm trọng xảy ra ở quận Batu Pahat, bang Johor, Malaysia đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

    Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ 5 nghi phạm, trong đó có 3 phụ nữ, người trẻ nhất chỉ mới 15 tuổi. Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân là một bé trai 4 tuổi, cha mẹ đều là tù nhân. Đứa trẻ được người chị gái 19 tuổi nuôi dưỡng nhiều năm nay.

    Vào ngày xảy ra sự việc, thiếu nữ đã nhờ nhóm bạn của mình chăm sóc em trai, không ngờ bi kịch kinh hoàng đã xảy ra ngay sau đó.

    bao hanh be trai 4 tuoi
    Ảnh minh họa.

    Cụ thể, sau khi được nhóm bạn của chị ruột nhận trông, bé trai đã bị những kẻ này đánh đập tàn bạo bằng nhiều vật dụng. Nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi do vết thương quá nghiêm trọng.

    Khi bắt giữ 5 nghi phạm, cảnh sát tìm thấy nhiều hung khí bao gồm sạc điện thoại di động, vỏ gối, ga trải giường, thanh sắt dài 73,6cm, móc treo quần áo, vỉ nướng quạt và thanh ngang xe máy.

    Cảnh sát cho biết vụ án sẽ được phân loại lại thành án giết người theo luật hình sự, 5 nghi phạm cũng sẽ bị tạm giữ để điều tra cho đến ngày 31/12 để làm rõ toàn bộ vụ việc.

    Cũng tại Malaysia, trước đó vào ngày 3/10, một bảo mẫu 43 tuổi đã bị bắt giữ vì tội bạo hành trẻ em.

    Theo đó, một bà mẹ ở thành phố Ampang Jaya của Malaysia đã phải đem gửi đứa con gái mới 8 tháng tuổi của mình cho một người trông trẻ ở Taman Putra. Ngoài bé gái này ra, người này còn trông thêm 6 đứa trẻ ở độ tuổi từ 3 tháng đến 2 tuổi.

    Tuy nhiên, ngày 30/9 vừa qua, khi đón con từ nhà của bảo mẫu này về, bà mẹ nói trên đã rất sợ hãi khi thấy đằng sau tai của con gái mình có những dấu vết lạ. Trên mặt và người của bé gái cũng có các vết thương khác. Ngay lập tức, người phụ nữ này đã trình báo sự việc lên đồn cảnh sát ở Ampang Jaya.

    "Nghi phạm có 2 con đẻ sống cùng là một con trai 16 tuổi và một con gái 8 tuổi. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nghi phạm được cho là đã để bé gái 8 tháng ở nhà cùng những đứa trẻ khác và đi ra ngoài có việc. Các vết thương của nạn nhân được cho là do những đứa trẻ khác gây ra bằng cách cắn vào mặt", đại diện cảnh sát cho biết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-ban-trong-ho-em-trai-4-tuoi-thieu-nu-an-han-ca-doi-vi-bi-kich-khong-ngo-toi-a562001.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan