+Aa-
    Zalo

    Những chiếc iPhone 6 nhái hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những mẫu điện thoại iPhone 6 "nhái" dưới đây khiến người dùng phải tròn mắt bởi sự giống nhau gần như hoàn hảo.

    (ĐSPL)-  iPhone 6 ngay khi mới trình làng đã bị nhiều dòng điện thoại nhái lại một cách trắng trợn, không chỉ về kiểu dáng mà ngay cả giao diện và hệ điều hành. Điển hình một số dòng điện thoại dưới đây khiến người xem phải tròn mắt bởi sự giống nhau gần như hoàn hảo.

    Goophone i6S

    Điện thoại Goophone i6S nhái iPhone 6 trắng trợn và hoàn hảo nhất tính đến thời điểm này

    GooPhone i6 được trang bị một màn hình hiển thị IPS 4.7 inch với độ phân giải 960x540 pixel (qHD).

    Máy chạy chip xử lý quad-core MTK6582 với 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. GooPhone i6 được trang bị hệ thống 2 cảm biến camera, chiếc camera chính phía sau có độ phân giải 13MP, camera phụ phía trước có độ phân giải 5MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.

    Đây được xem là sản phẩm nhái điện thoại iPhone 6 trắng trợn và hoàn hảo nhất tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phân biệt được với iphone 6 thật là vì Goophone i6S không có logo Apple ở phía mặt lưng. Chiếc điện thoại nhái này được bán với giá từ 100 đến 160 USD.

    Blackview Ultra A6

     Sản phẩm được bán với giá 110 USD. Blackview Ultra A6 sử dụng hệ điều hành Android nhưng lại chạy launcher giống hệt iOS, dễ đánh lừa những người am hiểu về iPhone. Chiếc điện thoại nhái iPhone 6 này không có nút bật/tắt âm lượng giống iPhone 6. Đây là sự khác biệt giữa hàng thật và hàng giả.

    Blackview Ultra A6 sử dụng hệ điều hành Android nhưng lại chạy launcher giống hệt i6S

    Texet iX-maxi

    Những tưởng chỉ có Trung Quốc mới nhanh tay nhái lại các hãng điện thoại, tuy nhiên mới đây một sản phẩm “nhái” của iPhone 6 khác đến từ Nga là chiếc Texet iX-maxi với mọi chi tiết gần như hoàn hảo.

    Kích thước iX-maxi là 138 х 67 х 7 mm, trọng lượng 127g còn kích thước của iPhone 6 là 138,1 x 67 x 6,9 mm, trọng lượng 129g. Về thiết kế, iX-maxi giống Apple iPhone 6 tới từng chi tiết nhỏ, thậm chí camera sau của smartphone này cũng lồi ra giống camera iPhone 6.

    Nhìn kỹ, ta vẫn có thể thấy iX-maxi có một vài điểm khác biệt so với iPhone 6. Smartphone này không có nút tắt âm và nút home của nó có kích thước nhỏ hơn so với nút home trên iPhone 6.

    iX-maxi giống Apple iPhone 6 tới từng chi tiết nhỏ, thậm chí camera sau của smartphone này cũng lồi ra giống camera iPhone 6.

    Về mặt thông số, iX-maxi "yếu đuối" hơn so với iPhone 6. Smartphone này có màn hình LCD 4.7 inch độ phân giải 960x540 pixel, vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 tốc độ 1.3GHz, 1GB RAM, dung lượng lưu trữ 8GB.

    Ở phía sau iX-maxi có camera 8MP, camera trước 2MP, pin 1600mAh. Texet iX-maxi hiện chỉ được phân phối tại Nga với mức giá khoảng 174 USD (khoảng 3,7 triệu đồng).

    Texet iX-maxi có giá bán là 174 USD.

    Vphone I6

    Vphone I6 cũng chạy laucher giống hệt iOS. Máy sử dụng chip quad-core MediaTek MT6582 1.3GHz, 1GB RAM, màn hình 4,7 inch độ phân giải 720p, 16GB bộ nhớ trong, camera sau 16MP và pin dung lượng 1.600mAh. Vphone I6 được bán ra với giá 150 USD.

    Vphone I6 được bán ra với giá 150 USD

    Sophone I6

    Sản phẩm này bắt chước iPhone 6 từ những chi tiết nhỏ nhất, chỉ khác là nó không có logo Apple ở mặt sau. Cấu hình của nó cũng không có gì đặc biệt. Thiết bị chạy Android 4.2 Jelly Bean với launcher giống hệt iOS 8. Giá của sản phẩm là 149 USD.

    Sản phẩm này bắt chước iPhone 6 từ những chi tiết nhỏ nhất

     Đức An (Tổng hợp)

    Video: Cách tự bảo dưỡng, làm sạch điều hòa[mecloud]nCHg2BpqLw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-iphone-6-nhai-hoan-hao-a94053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.