+Aa-
    Zalo

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.

    Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.
    Kingzone K1 Turbo giá 6.950.000đ
    Được mệnh danh là sản phẩm dành cho giới thành đạt và giới nghệ sĩ, Kingzone K1 có thiết kế vượt xa mọi đối thủ trên thị trường. Chất liệu chủ yếu là nhôm, tạo cho máy một sự chắc chắn chưa từng có. Độ dày chỉ 6.8mm, chiếc điện thoại 5,5 inch này có kích thước tổng thể chỉ tương đương với các dòng máy 5 inch khác. Sử dụng chip Mediatek MT8592 của Đài Loan với 8 nhân thực và tần số 1,7Ghz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chip xử lý đồ họa Mali-450MP 700Mhz. Máy cho tốc độ xử lý rất nhánh, vượt xa mọi rào cản ở thời điểm hiện tại. Màn hình của hãng Sharp Nhật Bản với chất lượng Full HD 16 triệu màu cho 4 góc nhìn không giới hạn, camera của hãng Sony với độ phân giải 14,2 MP cho chất lượng chụp ảnh mỹ mãn, camera trước cũng đạt độ phân giải 8MP với chất lượng ảnh “tự sướng” không làm bạn phải đắn đo suy nghĩ.
    Kingzone K1 Pro giá 5.950.000đ
    Cũng là phiên bản như K1 Turbo nhưng bản Pro ra mắt hướng đến những khách hàng thực dụng hơn khi trang bị ram 1GB và màn hình HD1280*720. Tuy chỉ trang bị màn hình HD nhưng độ phân giải trên bản K1 Pro cũng đẹp khiến bạn khó có thể phân biệt được đâu là màn hình Full HD, đâu là màn hình HD, thực sự thì mắt của chúng ta phải nhìn kĩ mới có thể nhận ra được. Còn vấn đề Ram chỉ trang bị 1GB không ảnh hưởng đến tốc độ của máy, bởi hiện nay chưa có ứng dụng nào chạy trên hệ điều hành Android cần quá 1GB ram và trong tương lai vài năm đến cũng vậy, thậm chí phiên bản Pro còn có điểm số xử lý nhình hơn bản Turbo đôi chút bởi màn hình HD có tốc độ xử lý nhanh hơn so với bản Full HD. Phiên bản Kingzone K1 Pro quá thực đáng mua hơn phiên bản Turbo nếu xét về khía cạnh kinh tế.
    Cả 2 phiên bản của K1 đều tích hợp nhiều tính năng như vẫy tay di chuyển màn hình theo 4 chiều, tự dừng video thông minh, tích hợp NFC, OTG, hiển thị không dây lên tivi, sạc không dây, la bàn số, GPS…
    Kingzone S1 giá 3.850.000đ
    Là một “em út” của Kingzone với mức giá có thể nói là khá “bèo” nếu xét về hình thức và tính năng của máy. Vì hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, sinh viên hoặc những ai không muốn chi quá nhiều tiền để mua một chiếc Smartphone thì Kingzone S1 thực sự phù hợp.
    Trang bị chip 4 nhân 6582 với tần số hoạt động 1,3Ghz trên mỗi nhân, chip xử lý đồ họa Mali-400MP 400Mhz, ram 1GB, bộ nhớ trong 4GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 32GB. Kingzone có K1 có điểm số 17.000 điểm Antutu Benchmark, với điểm số này S1 thừa sức chơi các tựa games nặng nhất hiện nay mà tuyệt đối không có hiện tượng giật, lag, bởi hiện nay chip 4 nhân cũng là một dòng chip rất mạnh mẽ, các dòng chip 8 nhân chỉ mang tính chất đón đầu cho tương lai. Máy cũng hỗ trợ các tính năng vẫy tay, tạm dừng thông minh, hiển thị không dây lên tivi…
    Vẫn theo thiết kế mỏng, gọn theo phong cách Kingzone, viền màn hình 2 bên của S1 có thể khiến ai lần đầu nhìn thấy đều bất ngờ, phía trên và dưới cũng mỏng gọn, đảm bảo bạn sẽ không tin mình đang cầm một chiếc Smartphone 5 inch trên tay.
    Kingpad1 giá 4.850.000đ
    Theo nghiên cứu thị trường thì thị phần máy tính bảng ở Việt Nam khá thấp, với mức giá máy tính bảng còn khá cao và ít được trang bị tính năng nghe gọi, các dòng máy tính bảng rẻ hơn dưới 5 triệu đồng thì lại có thiết kế khá xấu xí, thô kệch, vì vậy hãng đã mang đến cho khách hàng chiếc máy tính bảng với tên gọi Kingpad1. Kích thước màn hình 8 inch, độ phân giải 1280*800 cho chất lượng hiển thị đẹp, máy sử dụng cấu hình tương tự như trên điện thoại Kingzone S1 là chip 4 nhân, ram 1GB, rom 4GB. Hỗ trợ khe SIM có chức năng 3G và một khe cắm thẻ nhớ 32GB, có thể nói Kingpad1 là phiên bản phóng lớn của Kingzone S1 cũng không sai. Kingpad 1 có âm thanh rất lớn, rõ ràng và điều đặc biệt là máy có chế độ hỗ trợ cảm ứng 12 điểm khác nhau cùng 1 lúc, đây được xem là mức hỗ trợ đa điểm cao nhất hiện nay.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 1900.2040 hoặc email về địa chỉ [email protected]
    Xem và giao lưu diễn đàn tại website chính thức: http://kingzone.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-san-pham-dinh-dam-cua-kingzone-a44810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sáng chủ nhật ngày 27/7 tại Showroom Kingzone Quận 1 - HCM đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.