+Aa-
    Zalo

    Nín thở cảnh nam thanh niên dùng tay không leo xuống tòa nhà chọc trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh niên được đưa đến đồn cảnh sát địa phương sau vụ việc kỳ lạ nhưng vẫn chưa được xác nhận điều gì đã khiến anh ta có hành động như vậy.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại một "người nhện đời thực" tay không leo xuống tòa nhà chọc trời 37 tầng khiến cộng đồng mạng không khỏi thót tim. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 27/5 vừa qua tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

    nam-thanh-nien-tay-khong-leo-xuong-toa-nha.mp4

    Theo nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, họ đã trông thấy nam thanh niên từ bên trong tòa nhà và sau đó trèo ra ngoài rồi leo xuống dưới mà không có bất kỳ dụng cụ bảo hộ nào.

    Nam thanh niên liều lĩnh này mặc một chiếc áo phông trắng, quần bò sẫm màu và đeo kính. Đoạn clip được ghi lại cho thấy anh ta liên tục bám vào gờ các cửa sổ để tụt xuống từng tầng.

    Trước đó, khi ở trên sân thượng, anh ta đã có những biểu hiện kỳ lạ khiến mọi người ở cùng lo lắng. Bởi vậy, họ đã vội báo cảnh sát để phòng trường hợp nam thanh niên có ý định tự tử. Thế nhưng không ngờ rằng, khi lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường, anh ta lại đột nhiên có hành đồng leo xuống dù tòa nhà cao đến 37 tầng.

    Theo ước lượng của nhân viên cứu hỏa, anh chàng "không sợ chết" này đã leo xuống hơn 100m. Cả quá trình khiến những nhân chứng lẫn cộng đồng mạng đều vô cùng thót tim. Cuối cùng, nam thanh niên đã trèo vào tầng 3 tòa nhà để được an toàn.

    Được biết, nam thanh niên sau đó đã được đưa đến đồn cảnh sát địa phương. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gì khiến anh ta có hành động mạo hiểm "không tưởng" như vậy.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam thanh niên có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Trong khi đó, không ít ý kiến lại nhận định anh ta đang cố "giải phóng" khỏi tình trạch bị nhốt lâu ngày trong nhà do phong tỏa.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nin-tho-canh-nam-thanh-nien-dung-tay-khong-leo-xuong-toa-nha-choc-troi-a539288.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan