+Aa-
    Zalo

    Ninh Bình quyết hạ Kitchee, Văn Quyến phải dự bị ở AFC Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với quyết tâm đánh bại Kitchee nhằm nuôi hy vọng vào bán kết, V.Ninh Bình sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Nhiều khả năng Văn Quyến sẽ phải ngồi dự bị ở tứ kết.

    Với quyết tâm đánh bại Kitchee nhằm nuôi hy vọng vào bán kết, V.Ninh Bình sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Như vậy nhiều khả năng Văn Quyến sẽ phải ngồi dự bị ở trận tứ kết AFC Cup diễn ra chiều (19/08) trên sân Ninh Bình.
    Sau một thời gian nỗ lực gom quân, V.Ninh Bình đã có đủ đội hình đăng ký đá tứ kết AFC Cup 2014. Theo đó, ở vị trí trấn giữ khung thành, cựu thủ môn U23 Trần Bửu Ngọc được ký hợp đồng ngắn hạn để khỏa lấp khoảng trống thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng (bị bắt tạm giam) để lại.
     Văn Quyến nhiều khả năng sẽ trở thành kép phụ ở trận đấu với Kitchee.
    Thêm vào đó, tiền vệ Sim Woon Sub được gọi trở lại sau khi cho ĐTLA mượn. Hai tiền vệ Văn Thắng, Danh Ngọc được xác minh là vô can trong vụ án cá độ nên cũng có thể ra sân. Lực lượng của Ninh Bình còn được tăng cường thêm tiền đạo Suleiman (Bình Dương), tiền đạo Uwanaka (Tây Ninh), trung vệ Alex Karmo (Huế) bằng những bản hợp đồng ngắn hạn.
    Như vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có được trong tay lực lượng cũng được đánh giá khá hùng hậu để chuẩn bị đón tiếp CLB Kitchee (Hồng Kông). Phát biểu trước trận đấu, ông Sỹ nhấn mạnh rằng V.NB không bao giờ có khái niệm là đá cho xong, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng và tiến sâu tại giải đấu châu lục này.
    Với lợi thế sân nhà, đội bóng cố đô sẽ nỗ lực hết mình để chiếm ưu thế ở lượt đi. Vì vậy, HLV Văn Sỹ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ra sân và ưu tiên trung phong cắm là chân sút ngoại binh. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, Văn Quyến sẽ rất khó có cơ hội chen chân vào đội hình đá chính ở trận đấu chiều nay.
    Bất chấp tổn thất về lực lượng do vụ án cá độ, với thành tích bất bại suốt từ đầu giải (6 thắng, 1 hòa), đội bóng cố đô Hoa Lư đang được xem là một hiện tượng tại AFC Cup 2014 và trước một đối thủ không được đánh giá cao là Kitchee thì cơ hội vào bán kết của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là rất lớn. Mặc dù không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ cũ là tiền vệ Đinh Văn Ta và trung vệ Hoàng Vissai do chấn thương và treo giò, nhưng với lực lượng hiện có, V.Ninh Bình vẫn có thể giành chiến thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-binh-quyet-ha-kitchee-van-quyen-phai-du-bi-o-afc-cup-a46967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan