+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57 vì căn bệnh cực nguy hiểm

    (ĐS&PL) - Ngày 12/12, phòng làm việc của nữ diễn viên xác nhận thông tin, “nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh” Châu Hải My không thể chiến thắng bệnh tật đã từ giã cõi đời vào ngày 11/12.

    Báo Tiền phong dẫn thông tin từ truyền thông Trung Quốc cho biết, nữ diễn viên Châu Hải My được phát hiện ngất tại nhà riêng ở Bắc Kinh, sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê nhưng không thể qua khỏi.

    Nguồn tin trên tờ Sina News, lần xuất hiện cuối cùng của Châu Hải My trước khi qua đời là tại chương trình tuyên truyền bảo vệ gấu trúc ở Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên vào tháng 11. Cách đây vài ngày, cô vẫn chia sẻ hoạt động trên trang cá nhân và đón sinh nhật hôm 6/12.

    Nguyên nhân cái chết của Châu Hải My chưa được tiết lộ. Chỉ nguồn tin từ bạn bè nữ diễn viên cho biết Châu Hải My mắc bệnh lupus ban đỏ 25 năm trước (nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez cũng mắc bệnh này). Bạn của nữ diễn viên là Điền Thất Văn cũng xác nhận thông tin này với HK01. Lupus ban đỏ tấn công hệ miễn dịch khiến cơ thể mệt mỏi, phát ban khắp người.

    nu dien vien chau hai my qua doi o tuoi 57
    Nữ diễn viên Châu Hải My qua đời khiến người hâm mộ nuối tiếc. Ảnh: Nguồn Internet.

    Tin "nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" qua đời khiến gia đình, Khán giả, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng và bày tỏ sự xót thương, gửi lời chia buồn đến ngôi sao nổi tiếng hưởng dương 57 tuổi.

    Mẹ của Châu Hải My viết trong bản thông cáo do công ty quản lý công bố: "Hải My thân yêu, mong con luôn được vui vẻ. Gia đình tự hào về con"

    Nữ diễn viên Trương Văn Từ, Trần Pháp Dung đăng tải những lời nhắn tưởng nhớ Châu Hải My: "Chúc chị có hành trình tốt đẹp hơn", "Cầu mong không chị yên nghỉ, không còn bệnh tật dày vò”.

    Lữ Lương Vỹ - chồng cũ Châu Hải My thương tiếc viết: "Tôi không thể bình tĩnh sau khi nghe tin này. Cảm ơn đã mang đến cho thế giới nhiều điều tốt đẹp. Tôi hy vọng em tiếp tục hạnh phúc ở một thế giới khác”.

    Năm 19 tuổi, Châu Hải My bén duyên với Lữ Lương Vỹ khi đóng chung phim Tiểu đảo phong vân. Ba năm sau, cả hai bí mật kết hôn ở Las Vegas, Mỹ, nhưng nhanh chóng kết thúc mối tình sau vài tháng do khác biệt lớn về tính cách.

    Khán giả bày tỏ sự đau buồn trước thông tin Châu Hải My qua đời: “Tôi thực sự không muốn tin đó là sự thật! Không còn Chu Chỉ Nhược trên thế giới nữa. Tạm biệt Chu Chỉ Nhược, tạm biệt Châu Hải My”, “Tôi sẽ luôn nhớ đến Chu Chỉ Nhược của chị. Chị thực sự xinh đẹp, thật đáng tiếc. Chúc chị có hành trình tốt đẹp ở thế giới bên kia”, “Cầu mong ở thiên đường chị sẽ không còn đau đớn”, “Người đã khuất hãy yên nghỉ. Những vai diễn của chị sẽ sống mãi”, “Nghe tin từ hôm qua nhưng vẫn tin đây không phải là sự thật, nguyện có phép màu đến với chị nhưng nó đã không xảy ra. Vẫn buồn và tiếc cho chị vì không có được tình yêu trọn vẹn và phải chống chọi với bệnh tật nhiều năm”…

    Trước khi phòng làm việc của nữ diễn viên công bố tin buồn, thông tin nữ diễn viên qua đời đã lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, nhưng chưa có thông tin khẳng định chính xác. 

    Được biết Châu Hải My nhập viện trong tình trạng hôn mê. Dù được các bác sĩ đầu ngành tích cực chữa trị, cô vẫn không có dấu hiệu hồi phục và dần trở nặng rồi ra đi. 

    Suốt một ngày qua, thông tin bệnh tình của Châu Hải My được giữ kín tuyệt đối. Giới truyền thông liên hệ với người đại diện lẫn bạn bè nhưng không nhận được phản hồi cụ thể.

    Châu Hải My sinh năm 1966, nổi danh từ năm 1985 sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Tuy không giành được thành tích cao nhưng vẻ đẹp trong sáng, thần thái cuốn hút của mỹ nhân Hương Cảng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo Đài TVB.

    Hơn 30 năm sự nghiệp diễn xuất, tên tuổi của cô gắn liền với hình tượng thục nữ trong các bộ phim kinh điển của màn ảnh nhỏ Hong Kong như: Dương gia tướng, Ỷ Thiên Đồ Long ký 1994, Mối tình nồng thắm, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

    Ở tuổi 57, Châu Hải My sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 70 triệu USD. Bên cạnh vai trò diễn viên, cô cũng được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí, người mẫu quảng cáo các sản phẩm tiêu dùng... Dù vậy, cô khiến người tiếc nuối khi vẫn một mình lẻ bóng sau nhiều mối tình không trọn vẹn, theo VietNamnet.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-chau-hai-my-qua-doi-o-tuoi-57-vi-can-benh-cuc-nguy-hiem-a603239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Châu Hải My : đôi nét về thông tin Hoa hậu Châu Hải My và Cuộc sống đời thường cùng sự nghiệp

    Châu Hải My : đôi nét về thông tin Hoa hậu Châu Hải My và Cuộc sống đời thường cùng sự nghiệp

    Hoa Hậu Châu Hải My tên thật là Ninh Thị Kiều Chinh, sinh năm 1985 tại Đồng Nai. Cô xuất thân trong một gia đình đông anh chị em, cuộc sống với nhiều khó khăn gian khổ, cô từng bị người đời chê bai và coi khinh, một tuổi thơ cơ cực, thiếu thốn, trải qua rất nhiều công việc gian nan vất vả nhưng với nghị lực và ý chí quyết tâm cô đã rất thành công trên con đường sự nghiệp cho tới hiện tại.