+Aa-
    Zalo

    Nữ phóng viên thể thao bị sao PSG gạ tình thô thiển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ phóng viên xinh đẹp có tên Marion Aydalot của đài Europe 1 tố việc bị các cầu thủ PSG gạ tình thô thiển tại bể bơi ngoài trời.

    (ĐSPL) – Nữ phóng viên xinh đẹp có tên Marion Aydalot của đài Europe 1 tố việc bị các cầu thủ PSG gạ tình thô thiển tại bể bơi ngoài trời.
    Do đặc thù công việc, Marion Aydalot thường xuyên phải tiếp xúc với các cầu thủ tại giải vô địch quốc gia Pháp. Để phục vụ tốt nhất cho việc làm phóng sự, phỏng vấn, nữ phóng viên thể thao của Đài phát thanh Europe 1 này thường xuyên trao đổi số điện thoại cá nhân của mình với nhiều cầu thủ, Huấn luyện viên các đội bóng. Dù vậy điều đó cũng khiến cô nàng đối mặt với không ít rắc rối khó đỡ trong cuộc sống riêng tư.
     Marion Aydalot từng bị cầu thủ gã tình khiếm nhã.
    Mới nhất, Marion Aydalot vừa tung ra cuốn sách có tên “Speelgoed” trong đó tiết lộ về những trở ngại mà chân dài này phải trải qua trong khi tác nghiệp. Đáng chú ý nhất là chi tiết liên quan tới nhóm cầu thủ của PSG được dấu tên. Cụ thể cô phóng viên người Pháp đã bị quấy rối tình dục bởi những dòng tin nhắn gạ tình thô thiển.
    "Em có muốn ngủ ở nhà anh đêm nay không? Em biết anh thích uống rượu sâm panh đúng không? anh muốn đổ nó lên người em”. “Vào thứ Ba tới, chúng ta sẽ làm chuyện ấy ở bể bơi tại sân bay Zaventem (Brussels, Bỉ) em nhé"... Những dòng tin nhắn mà Marion Aydalot nhận được từ đám cầu thủ biến chất và được tiết lộ trong cuốn sách.
    Thậm chí trong buổi phỏng vấn với một cầu thủ của PSG, Marion Aydalot đã nhận được lời để nghị tắm chung tại một bể bơi ngoài trời. Chưa hết cũng theo tiết lộ từ Aydalot, không chỉ bị quấy rối tình dục, cô còn nhận được những lời đe dọa bạo lực khi từ chối yêu cầu từ nhóm quần đùi áo số.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phong-vien-the-thao-bi-sao-psg-ga-tinh-tho-thien-a48721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan