+Aa-
    Zalo

    OHIO đầu tư 5 tỷ đồng nâng cấp Chuyên khoa Điều trị chàm bớt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên 60,000 ca chàm bớt được điều trị thành công chỉ riêng từ cuối 2021 đến giờ là niềm vui lớn với Chuyên khoa điều trị Chàm bớt thuộc Phòng khám Chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ OHIO.

    Thành công này là sự ghi nhận đầy ý nghĩa không chỉ về mặt chuyên môn điều trị mà còn về những đóng góp nhân văn của OHIO dành cho cộng đồng: Giúp hàng trăm nghìn người tẩy vết chàm bớt, tìm lại sự tự tin trong cuộc sống.

    71

    Trên 60.000 ca xóa chàm bớt thành công

    Chàm bớt điều trị rất khó. Bởi bản chất của chàm bớt là sự gia tăng sắc tố melanin trên một khu vực rộng, ăn sâu xuống lớp hạ bì của da (đối với chàm nâu, xanh, đen) hoặc do dị dạng mao mạch máu (đối với chàm đỏ, u máu) chứ không phải rối loạn sắc tố da thông thường trên bề mặt.

    Tẩy vết chàm đồng nghĩa với việc phải điều trị được tận gốc căn nguyên của nó.

    Trước kia việc xóa chàm bớt thành công với các phương pháp dân gian gần như là không thể, nhưng hiện nay với sự tiến bộ của khoa học, điều trị chàm bớt bằng hệ thống máy móc công nghệ cao đã có thể xóa sạch được chàm bớt, mang lại kết quả đáng kinh ngạc với mọi loại chàm.

    Hiệu quả điều trị chàm bớt bằng công  nghệ cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên yếu tố về thiết bị chiếm tới 50%, tay nghề trình độ bác sĩ đứng thứ hai khoảng 40%, 10% là phác đồ chuyên biệt, cá nhân hóa để có kết quả hoàn hảo làm hài lòng mọi khách hàng.

    Đầu tư cho máy móc là đầu tư cho tương lai của kết quả điều trị, đó là lý do Phòng khám chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ OHIO đã mạnh tay chi lớn vào việc cải thiện các đời máy móc và cập nhật thêm các công nghệ điều trị tối tân nhất.

    1/ Đầu tư mạnh vào công nghệ cao

    Tiếp nối hiệu quả tuyệt vời của bộ đôi Mercury Lx và Piconew 450 trong điều trị chàm bớt; năm 2022, OHIO đã mạnh tay đầu tư hơn 5 tỷ đồng nâng cấp bộ đôi này, và cập nhật thêm những hệ thống công nghệ mới.

    72

    Tổ hợp công nghệ xóa sạch chàm bớt #1 thế giới

    Với sự góp sức của công nghệ OCT SKIN chẩn đoán hình ảnh kết hợp quang học bên dưới bề mặt da cùng 5 máy PICONEW 450 phiên bản nâng cấp năm 2022 - đỉnh cao mới trong việc điều trị chàm nâu, chàm xanh, xanh đen, đây là tổ hợp công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận đạt chuẩn FDA và KFDA.

    Sở hữu độc quyền tổ hợp công nghệ xóa chàm bớt hiện đại top 1 thế giới này, OHIO kỳ vọng sẽ chữa khỏi chàm bớt, tìm lại tự tin cho hàng triệu người Việt cả trong và ngoài nước.

    Là đối tác chiến lược của Tập đoàn Wontech – Tập đoàn công nghệ thiết bị y tế, thẩm mỹ hàng đầu thế giới trong suốt hơn 11 năm qua, OHIO có điều kiện cần và đủ để tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ xóa chàm bớt hiệu quả nhất hiện có.

    2/ Đầu tư đồng bộ cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị

    Chỉ có sự đồng bộ cả về cơ sở vật chất và trang thiết bị mới có thể phát huy được tối đa hiệu quả điều trị của hệ thống công nghệ cao.

    Có lẽ vì vậy mà  Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ OHIO với cơ sở cả 2 miền Nam - Bắc, điều trị tẩy vết chàm cho khách hàng ở hơn 60 tỉnh thành nhưng vẫn giữ vững phong độ cao và đồng đều: Phòng trị liệu vô trùng, chuẩn y khoa với các tiện ích sang trọng, máy móc tối tân nhất, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao nhất.

    73

    Một góc phòng điều trị công nghệ cao tại OHIO

    74

    Phòng chăm sóc hậu điều trị chàm bớt

    3/ Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao

    Các bác sĩ trực tiếp điều trị chàm bớt tại OHIO đều trên 10 năm kinh nghiệm lâm sàng. 100% chuyên, gia , bác sĩ tại đây đều có Chứng chỉ Ứng dụng laser và ánh sáng trong da liễu.

    Mỗi một khách hàng đến xóa chàm bớt đều được thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị riêng.

    75

    Hội đồng bác sĩ hội chẩn để đưa ra phác đồ điều trị riêng cho ca bệnh

    Từng phác đồ cá nhân chi tiết được đưa ra, khớp với mức năng lượng và giai đoạn điều trị đặc biệt phù hợp với nền da của từng khách hàng không những giúp hiệu quả điều trị tốt mà còn giúp khách hàng trị chàm bớt bẩm sinh ở mọi mức độ thêm an tâm, và có thể tự theo dõi quá trình khỏi chàm bớt của chính mình.

    Hơn 11 năm tiên phong trong việc điều trị xóa chàm bớt bằng công nghệ cao, cùng với sự đầu tư công nghệ liên tục và lòng tận tâm của các bác sĩ tại đây, OHIO hứa hẹn sẽ giúp thêm ngày càng nhiều người thoát khỏi mặc cảm chàm bớt, sống lại cuộ đời mới tự tin, hạnh phúc hơn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ohio-dau-tu-5-ty-dong-nang-cap-chuyen-khoa-dieu-tri-cham-bot-a535804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tròng kính cao cấp Optimax 1.67 – Tối ưu công năng và nâng cao giá trị thẩm mỹ. 

    Tròng kính cao cấp Optimax 1.67 – Tối ưu công năng và nâng cao giá trị thẩm mỹ. 

    Đôi mắt được ví như một chiếc “ cửa sổ của tâm hồn", vì vậy bảo vệ cho một đôi mắt khoẻ đẹp là một việc rất cần thiết. Một trong những giải pháp để bảo vệ “ cửa sổ tâm hồn" của chúng ta đó là sử dụng mắt kính phù hợp. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng được nâng cao thì một chiếc mắt kính không chỉ có tác dụng giúp bạn nhìn rõ hơn mà còn cần đáp ứng cả tính tiện lợi, thẩm mỹ. Vậy có một sự gợi ý khá hay mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng tròng kính Optimax 1.67, loại tròng kính siêu mỏng nhẹ đến từ thương hiệu Optimax. Vậy tròng kính Optimax có thực sự chất lượng? Cùng tìm hiểu ngay sản phẩm tại đây. 

    Thẩm mỹ Rio – địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội

    Thẩm mỹ Rio – địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội

    Bạn đang đứng giữa vô số lựa chọn cơ sở xóa xăm ở Hà Nội. Nhưng bạn không thể đánh giá được mức độ uy tín và hiệu quả dịch vụ của những địa chỉ đó. Bài viết này sẽ đưa ra những tiêu chí đánh giá địa chỉ xóa xăm uy tín, giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác nhất.