+Aa-
    Zalo

    Ông lão 70 tuổi chết bất đắc kỳ tử vì bị vợ bóp... “của quý”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một lần hai vợ chồng mâu thuẫn, bà Sáng đã dùng tay bóp vào chỗ hiểm của chồng rồi kéo lê lết. Bị tấn công bất ngờ, ông lão 70 tuổi đã gục và tử vong.

    (ĐSPL) - Trong một lần hai vợ chồng mâu thuẫn dẫn đến xô xát, bà Sáng đã dùng tay bóp vào chỗ hiểm của chồng rồi kéo lê lết. Bị tấn công bất ngờ, ông lão 70 tuổi đã ngã gục xuống và tử vong tại chính ngôi nhà của mình.
    Mới đây, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa triệu tập bà Lê Thị Sáng (SN 1945), trú ở xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lê Khắc S (SN 1945), chồng của bà Sáng.
    Theo đó, vào khoảng 8h, ngày 14/1, ông S ở nhà trông cháu thì xảy ra mâu thuẫn với vợ của mình. Sau một hồi lời qua tiếng lại, hai ông bà dẫn đến xô xát. Trong lúc hai vợ chồng giằng co nhau, bà Sáng bất ngờ xông vào bóp “của quý” của chồng mình. Bị tấn công bất ngờ, ông S vội hất tay vợ ra và bỏ chạy. Nhưng chạy được 5m, ông S ngã gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.
    Bà Lê Thị Sáng thừa nhận, mình đã tác động vào chỗ hiểm khiến chồng tử vong.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã triệu tập bà Sáng lên trụ sở để làm bản tường trình. Trong bản tường trình, bà Sáng thừa nhận có tác động vào “chỗ hiểm” của chồng. Do sức khỏe bà Sáng yếu và có dấu hiệu của bệnh tâm thần nên cơ quan điều tra đã cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.
    Ông Lê Khắc Việt, Trưởng Công an xã Tân Ninh cho biết: “Từ nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, một mặt chúng tôi báo cáo sự việc lên lãnh đạo Công an huyện Triệu Sơn, mặt khác tổ chức lực lượng công an viên xuống bảo vệ hiện trường và nắm bắt tình hình sự việc ban đầu”.
    Theo những người thân trong gia đình bà Sáng, đã hơn 10 năm nay, vợ chồng bà Sáng sống ly thân nhau. Vì hòa cảnh gia đình nghèo khó, tính nết người vợ lại không được bình thường, nên ông S quanh năm đi thuê để kiếm tiền nuôi các con và tránh tiếp xúc, va chạm với vợ mình. Khoảng hơn một năm trở lại đây, ông S bàn với vợ chồng cậu con trai út và quyết định trở về mảnh đất cũ để xây nhà.
    Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc
    Trao đổi về vụ việc, ông Lê Bật Trách, Bí thư xã Tân Ninh cho biết: “Sau khi sự việc bà Lê Thị Sáng gây ra cái chết cho chồng mình, chúng tôi đã trực tiếp đến gia đình, động viên thăm hỏi. Dù ngày trước cả hai vợ chồng đều là người có công với cách mạng nhưng hiện nay bà Sáng là người có vấn đề về thần kinh, tâm thần không ổn định nên hiện đang được hưởng chế độ trợ cấp của người người tâm thần.
    Thông tin chi tiết về vụ việc, mời quý vị và các bạn đón đọc trên báo giấy Đời sống và Pháp luật số tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-lao-70-tuoi-chet-bat-dac-ky-tu-vi-bi-vo-bop-cua-quy-a79729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan