+Aa-
    Zalo

    Peeling không bong tróc: Kỷ nguyên mới trong công nghệ tái sinh da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làn da không chỉ là một “món trang sức” bọc ngoài quyết định phần lớn vẻ ngoài của cơ thể mà còn có chức năng quan trọng hơn đó là bảo vệ những bộ phận bên trong.

    Làn da không chỉ là một “món trang sức” bọc ngoài quyết định phần lớn vẻ ngoài của cơ thể mà còn có chức năng quan trọng hơn đó là bảo vệ những bộ phận bên trong. Bề mặt da được tạo nên bởi những sợi mô liên kết chặt chẽ, có khả năng ngăn chặn tác động từ bên ngoài, sự va đập, sự xâm nhập của vi khuẩn, chống thấm và thoát nước, tuy nhiên da cũng ngăn chặn sự thẩm thấu của những sản phẩm dưỡng da mà hàng ngày chúng ta đang sử dụng.

    Để có thể đi qua hàng rào phòng thủ ấy, các chuyên gia da liễu đã khám ra phá ra công nghệ Peeling độc đáo – loại bỏ một phần lớp tế bào sừng ở biểu bì, tạo ra các vi tổn thương siêu nhỏ để đưa dưỡng chất thâm nhập vào sâu bên trong. Peeling da điều trị mụn, giúp thông thoáng lỗ chân lông triệt để và hiệu quả, cải thiện sắc tố cũng như làm mờ thâm, sẹo do mụn để lại.

    Peeling da hóa học là gì?

    Peel da hóa học khiến da bong tróc sau từ 2-3 ngày

    Đây là phương pháp sử dụng hóa chất để loại bỏ các lớp tế bào chết, thay thế lớp da già cỗi đầy khuyết điểm bằng nền da mới tươi trẻ, non mịn hơn. Peeling giúp tăng tốc độ phục hồi da bị mụn trứng cá và loại bỏ sẹo mụn nhanh chóng, kích thích khả năng tự tái tạo của da và tăng tốc quá trình tuần hoàn của tế bào trên lớp biểu bì. Khác với tẩy da chết thông thường, sản phẩm peel da sẽ có nồng độ axit mạnh và tác động sâu hơn tới da, chỉ nên thực hiện 7-10 ngày/lần chứ không nên duy trì liên tục.

    Dù hoạt động hiệu quả trên những làn da có độ dày vừa phải, tuy nhiên peel da hóa học vẫn bị khuyến cáo là dễ gây kích ứng và phải có sự theo dõi của bác sĩ da liễu khi da trở nên nhạy cảm, tấy đỏ hơn bình thường. Nồng độ axit mạnh hoạt động trên da sẽ “bóc tách” những tế bào già cỗi không còn khả năng tự tái tạo, gây ra phản ứng bong tróc trên bề mặt trong khoảng từ 2-3 ngày sau khi peel da.

    Đây được coi là một nhược điểm lớn của peel da hóa học, bởi trong suốt quá trình này làn da sẽ trở nên sần sùi, nhạy cảm và không đáp ứng với bất kỳ sản phẩm nuôi dưỡng hay bảo vệ nào. Hơn nữa, nếu sở hữu làn da sẫm màu, bạn sẽ phải đối mặt với việc bề mặt da có nguy cơ trở nên không đồng đều về sắc tố sau khi sử dụng phương pháp này, bởi peel da có tác động khác nhau trên từng vùng, tùy vào độ dày mỏng của da.

    Peeling không bong tróc: Bước tiến đột phá của ngành thẩm mỹ

    Peel da hóa học bỗng “một bước thành danh” với cải tiến vượt bậc từ hơn 40 chuyên gia Da Liễu của Tập đoàn Y Khoa Thẩm Mỹ lớn nhất Hàn Quốc Wonjin Group. Từ công thức độc quyền khi ứng dụng thành phần lên men tự nhiên – với độ tinh khiết đạt gần như tuyệt đối và đồng nhất với các tế bào trên da – mang lại khả năng tái sinh da gấp 10 lần phương pháp peeling cũ.

    Điều đặc biệt của phương pháp Peeling không bong tróc – AA PROGRAM này chính là khả năng “unlock” làn da mà không gây tổn thương, chà sát hay tác động vào da và gây bong da diện rộng như “đàn em” peel da hóa học trước đó.

    AA Program và khả năng tái tạo da hoàn hảo mà không gây bong tróc chỉ sau 4 buổi

    Ứng dụng công nghệ Nano-Liposome với cấu tạo 2 đầu ưa dầu và ưa nước, bảo toàn 100% nguyên tố dưỡng chất thẩm thấu sâu tới tận tầng hạ bì. Khi chạm đích, các Hạt này sẽ tự bung ra để đào thải độc tố từ sâu dưới các tầng da, làm nên cơ chế Peeling không bong tróc độc nhất.

    Không như phương pháp Peel da hóa học thông thường, AA Program an toàn tuyệt đối cả với làn da nhạy cảm nhất, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Không chỉ chú trọng điều trị các vấn đề trên da như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, AA còn có khả năng cung cấp một lượng dinh dưỡng cực lớn cho da, phục hồi và tái tạo hoàn hảo cho làn da chùng nhão, da yếu thiếu dưỡng chất và dễ lộ mao mạch.

    Peeling không bong tróc và không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng

    Cải tiến vượt bậc của AA Program còn là khả năng “bảo hành” cho làn da sau khi Peeling, khi công nghệ này dựng lên một bức tường mang tên Corneo-therapy – lớp màng chắn vô hình bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại khác đến từ bên ngoài. Đồng thời làm da săn chắc, đàn hồi, căng khỏe nhờ hỗ trợ liên kết các tầng tế bào da chặt chẽ. Từ đó xóa mờ các nếp nhăn li ti, cải thiện vùng da chùng nhão, chảy xệ hiệu quả.

    Công nghệ lên men bằng thành phần Organic 100% ứng dụng trong AA Program là sản phẩm điều chế độc quyền từ Wonjin Group – được chuyển giao lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với đại diện là The Beauty Clinic – đi đầu trong lĩnh vực điều trị da chuẩn y khoa.

    Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ: 

    The Beauty & Wonjin – Viện Y khoa Thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc 

    Bảo trợ chuyên môn bởi Wonjin Group - Tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc

    Cơ sở 1: 17 Lý Nam Đế, Hà Nội

    Cơ sở 2: 272 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

    Hotline: 1900066656

    P.Q
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/peeling-khong-bong-troc-ky-nguyen-moi-trong-cong-nghe-tai-sinh-da-a232032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MULGWANG: Da mất nước vì dùng HA sai cách!

    MULGWANG: Da mất nước vì dùng HA sai cách!

    Hyaluronic Acid (HA) trong những năm trở lại đây được các nhãn hàng mỹ phẩm và cơ sở làm đẹp “lăng-xê” tích cực, như một thần dược giải cứu cho làn da khô hạn