+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng làm ngơ với câu hỏi về "Võ Mỵ Nương truyền kỳ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đẹp họ Phạm từ chối tất cả các câu hỏi liên quan tới đời tư cũng như ồn ào về trang phục của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" trong thời gian qua.

    (ĐSPL) - Người đẹp họ Phạm xuất hiện rạng ngời trong buổi họp báo "Amazing Chinese" và từ chối tất cả các câu hỏi liên quan tới đời tư cũng như ồn ào về trang phục của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" trong thời gian qua.

    Lần đầu làm giám khảo của một show truyền hình, Phạm Băng Băng thể hiện sự hào hứng và vui mừng đặc biệt. Cô diện một chiếc váy kẻ caro tương đối sặc sỡ của Valentino làm nổi bật làn da trắng và nhan sắc yêu kiều.

    Phạm Băng Băng rạng rỡ trong buổi họp báo.

    Tuy nhiên, ngoài những câu hỏi liên quan tới "Amazing Chinese" - chương trình mà Phạm Băng Băng sẽ làm giám khảo, cô không chia sẻ gì thêm. Đặc biệt, nữ diễn viên từ chối tất cả những câu hỏi liên quan tới tin đồn hẹn hò cùng Lý Thần và bộ phim truyền hình đang rất nổi tiếng thời gian gần đây của cô là "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

    Trước đó, khi trả lời phỏng vấn độc quyền của tạp chí VOGUE vào tháng 9, người đẹp có đề cập tới vai diễn Võ Tắc Thiên của mình, cô cho biết, "Tôi đóng Võ Mỵ Nương từ khi vào cung lúc 15 tuổi cho đến lúc chết tám mươi mấy tuổi, cho nên đối với tôi mà nói đây là sự thách thức rất lớn. Bộ phim này sẽ mang lại cho khán giả một cảm giác khá mới, bởi vì nó đã mất 8 tháng, thật sự rất cực khổ".

    Video tham khảo:

    Phạm Băng Băng siêu quậy trong clip hậu trường Võ Tắc Thiên

    Chính vì những sự chuẩn bị công phu và cực khổ này mà khi gặp vấn đề với trang phục trong phim và phải biên tập lại, cắt đi rất nhiều hình ảnh của các diễn viên nữ, rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối và bênh vực Phạm Băng Băng.

    Cũng liên quan tới "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng cùng nam diễn viên Lý Thần được cho là hẹn hò sau khi quay bộ phim cùng nhau.

    Mới đây, một người bạn của Phạm Băng Băng đã công khai hình ảnh nữ diễn viên và Lý Thần chụp cùng bà của tài tử này, khẳng định thêm tính xác thực của những tin đồn.

    Ảnh chụp Phạm Băng Băng với Lý Thần và bà của anh.

    Phạm Băng Băng từng chia sẻ mong muốn của mình về tình yêu, cô nói: "Một cô gái không thích độc lập, thực sự rất tốt nếu có người tình nguyện cưng chiều tôi, tôi sẽ không bao giờ muốn độc lập, tôi muốn tận hưởng cái cảm giác có người cưng chiều".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-lam-ngo-voi-cau-hoi-ve-vo-my-nuong-truyen-ky-a78439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan