+Aa-
    Zalo

    Phản cảm clip "Mình yêu nhau đi" bối cảnh quay trong toilet

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có rất nhiều địa điểm đẹp để quay clip tỏ tình, nhưng có lẽ ít ai ngờ tới quyết định khó hiểu của một chàng trai khi quay clip “Mình yêu nhau đi” trong toilet.

    (ĐSPL) – Có rất nhiều địa điểm đẹp để quay clip tỏ tình, nhưng có lẽ ít ai ngờ tới quyết định khó hiểu của một chàng trai khi quay clip “Mình yêu nhau đi” trong toilet chính nhà mình.

    Bản tình ca ngọt ngào “Mình yêu nhau đi” của Bích Phương đã tạo nên một hiệu ứng mạnh trong giới trẻ. Từ đó, rộ lên trào lưu tỏ tình mới như chế ảnh, chế bài hát theo ca khúc đình đám này. Và chàng trai trong clip cũng không phải là ngoại lệ.

    Xem clip "Mình yêu nhau đi" phiên bản gây sốc:

    Khi clip được lan truyền trên các mạng xã hội, nhiều người không khỏi bất ngờ, nhiều ý kiến cho rằng đây là clip sốc nhất mà họ từng thấy. Người xem không bất ngờ vì giọng hát hay ca từ trong clip chế này mà họ chỉ quan tâm tới bối cảnh quay.

    Nick name Lisa chia sẻ: “Đúng là không hiểu nổi anh chàng này bị gì nữa. Tự dưng vào trong toilet quay clip chứ? Quay ở đây thì có gì hay ho nhỉ.”

    Nick name Bachlehoa lên tiếng: “Chắc anh này lại muốn nổi tiếng đây mà, thật đáng sợ kiểu người dị dị như thế này. Bó tay với cách nghĩ của một số bạn trẻ ngày nay rồi.

    Phản cảm clip

    Cận cảnh chủ nhân của clip "Mình yêu nhau đi" gây sốc.

    "Thật là hâm, rõ là bị làm sao mới như thế, người bình thường thì ai lại vào toilet vừa hát vừa quay clip", một dân mạng bức xúc khi xem clip.

    Một số dân mạng cho rằng, chàng trai muốn tạo nên một sự khác biệt và gây sự chú ý khi quay clip trong toilet. Tuy ý tưởng tạo sự khác biệt rất hay, nhưng chọn một nơi tế nhị như toilet quả là một ý kiến sao lầm. Hơn nữa, điều phảm cảm là chàng trai còn khoe mình đang vừa "giải quyết nỗi buồn" vừa quay clip. Điều này thực sự khiến chàng trai bị mất điểm trầm trọng và nhận không ít gạch đá từ dân mạng.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-clip-minh-yeu-nhau-di-boi-canh-quay-trong-toilet-a25828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan