+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh cô gái bị chồng "hờ" đánh đập dã man vì nghi ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hành hung phụ nữ của người đàn ông.

    Ngay sau khi clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hành hung phụ nữ của người đàn ông.

    [presscloud]12834[/presscloud]

    Infonet đưa tin, tối 14/10 cộng đồng mạng facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một người đàn ông lột đồ, hành hung dã man người phụ nữ trong phòng. Điều đáng nói, người đàn ông này có hành vi đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người giúp việc và 1 cháu nhỏ.

    Dù người phụ nữ liên tục cầu xin nhưng anh ta vẫn không buông tha, liên tục bắt cô phải đọc mật khẩu điện thoại. 

    Được biết, sự việc xảy vào ngày 12/10. Do bị thương nặng, gia đình đã đưa chị này đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cùng ngày và hiện đã được chuyển lên tuyến trên điều trị.

    Ngay sau khi clip trên được đăng tải rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hung hãn của người đàn ông. Theo họ, dù người phụ nữ có gây ra lỗi lầm gì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề, nếu cần thiết có thể nhờ pháp luật can thiệp.

    Cô gái bị người đàn ông đánh đập dã man - Ảnh: Cắt từ clip


    Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ Lao động, lãnh đạo UBND phường Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, vụ việc xảy ra tại địa phương, gia đình nạn nhân đã có báo cáo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện.

    "Hiện, Công an phường Lương Khánh Thiện đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra, làm rõ vụ việc", đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện nói.

    Được biết, người đàn ông và người phụ nữ trên có 1 đứa con. Tuy nhiên, họ chưa đăng ký kết hôn và sống với nhau như vợ chồng hờ. Người phụ nữ này hiện đang làm việc tại một spa ở phố Lương Khánh Thiện, gần nơi xảy ra vụ việc.

    Theo vị này, có thể người phụ nữ đã yêu một người đàn ông khác nên chồng "hờ" mới đến đánh ghen và có những hành động trên.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-co-gai-bi-chong-ho-danh-dap-da-man-vi-nghi-ngoai-tinh-a296997.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan