+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ bạn thân ngoại tình, chàng trai phẫn nộ chất vấn nhưng nhận lại câu trả lời gây sốc nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của chàng trai này được dân mạng khen ngợi hết lời trong khi thái độ của cô gái lại khiến người ta ngán ngẩm.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai bắt tại trận vợ của bạn thân đang ân ái cùng nhân tình đang được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau. Thực chất, đoạn clip này đã được đăng tải từ năm 2014 và bất ngờ gây "bão" trở lại.

    Theo đó, chàng trai tên James đã phát hiện cô gái tên Nina - vợ bạn thân anh và một người đàn ông khác trong tư thế nhạy cảm. Trước thái độ phẫn nộ của James, Nina không hề xấu hổ mà thong thả trèo ra khỏi lòng nhân tình và giương mắt thách thức. "Cậu biết chúng tôi đang làm gì mà", cô gái trưng ra thái độ khó chịu vì bị làm phiền thay vì hối lỗi vì chuyện sai trái mình đã làm.

    vo ban ngoai tinh 1

    Bị bắt quả tang, người tình của Nina, một nhân viên pha chế rượu vội vàng giơ điện thoại lên che mặt. Trong khi đó, cô ta lại thong thả chỉnh lại quần áo xộc xệch sau khi "vui vẻ" với nhân tình.

    vo ban ngoai tinh 2

    Từng được mời làm phù rể trong đám cưới của bạn thân và thật lòng chúc phúc cho cặp đôi, James vô cùng bất bình trước sự trơ trẽn của Nina. Trước khi rời đi, anh thất vọng nhắn lại: "Được thôi. Chúc 2 người có một đêm vui vẻ".

    Nina và bạn thân của James đã kết hôn được 1 năm rưỡi trước khi đoạn clip được quay. Chồng Nina đã nghi ngờ cô không chung thủy nên nhờ bạn mình theo dõi, không ngờ bắt tại trận cô nàng ngoại tình. Theo thông tin trên Youtube, sau khi mọi chuyện bị phanh phui, chồng Nina đã trở về nhà, lấy lại ô tô, nhẫn cưới và nói với cô vợ bội bạc rằng cô có 1 ngày để dọn ra khỏi nhà bọn họ.

    vo ban ngoai tinh 2

    Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng, số đông đều lên tiếng chỉ trích thái độ không chịu hối cải của cô vợ. Bên cạnh đó, nhiều người không quên dành cho James lời khen ngợi vì luôn đứng về phía bạn thân của mình. 

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chúng ta luôn cần một người bạn như thế này trong đời";

    "Hy vọng anh chồng sẽ tiễn cô ta đi luôn. Chắc chắn cô ta sẽ tiếp tục lừa dối chồng nếu chuyện này không bại lộ. Hãy đá cô ấy đi";

    "Không hiểu sao làm sai mà 'mặt dày' được như thế luôn ấy".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-ban-than-ngoai-tinh-chang-trai-chat-van-nhung-nhan-lai-cau-tra-loi-gay-soc-a518655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan